ร่วมสร้างตำนานแห่งชาวแก๊งใน Gangstar New Orleans ความมันส์สไตล์ GTA เปิดให้บริการแล้วบน iOS และ Android

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Gangstar New Orleans เกมส์มือถือใหม่ให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ในสไตล์ชาวแก๊ง แบบ Open World action-adventure เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

Gangstar New Orleans เกมส์มือถือใหม่แนว Open World action-adventure ที่นำบรรยากาศของเกมส์ดังอย่าง GTA มาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือ ที่สำคัญคือให้บริการแบบ Free to Play กันเลยทีเดียว โดยเนื้อหาของเกมส์จะเป็นการร่วมกับเพื่อนของเราก่อตั้งแก๊งขึ้นมาให้ เพื่อล้มล้างแก๊งเดิมที่นำความโหดร้าย และ เสื่อมทรามมาให้กับเมืองของเรา

 

โดยระบบการเล่นของตัวเกมส์นั้นไม่ต้องพูดกันเยอะ ในเมืองที่กว้างใหญ่จะมีภารกิจให้เราทำมากมาย หลักๆ จะเป็นการลดทอนกำลังรบของแก๊งอื่นๆ ภายในเมือง รวบรวมสมัครพรรคพวกเพื่อความแข็งแกร่งของแก๊งเรา ไล่ยิงกันด้วยปืน ขโมยรถได้ตามใจชอบ แผนที่กว้างใหญ่ให้สำรวจ แน่นอนเมื่อทำเรื่องร้ายแรงมากๆ ก็จะถูกไล่ล่าจากตำรวจอีกด้วย


ใครอยากสัมผัสความดิบเถื่อนแบบชาวแก๊งที่ไม่อาจทำได้ในโลกจริงเข้ามามันส์กันได้ในโลกแห่ง Gangstar New Orleans แต่ต้องขอเตือนไว้หน่อยว่าพฤติกรรมในเกมส์นั้นไม่สมควรลอกเลียนมาทำตามในโลกความจริงเป็นอันขาด เอาแค่สนุกในเกมส์ก็พอแล้ว
 

          

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment