ก็ลือกันไป Luna Online เกมส์ออนไลน์ MMORPG สายแบ๊วเตรียมถูกปลุกชีพโดย Playpark

 

หลายวันก่อนบังเอิญได้พูดคุยกับพี่น้องในวงการเกมส์ แล้วมีคำถามมาเข้าหูว่า ทาง Playpark เตรียมนำเกมส์ออนไลน์สุดแบ๊วอย่าง Luna Online กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งจริงหรือ? ซึ่งทางเราเองก็ยังไม่มีข้อมูลแต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นงานนี้ก็เลยลองสืบหา และ สอบถามจากทีมงาน Playpark ที่ถูกกล่าวอ้างกันเสียหน่อย

 

Luna Online เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่มีความน่ารักเป็นจุดขาย พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน  Eyasoft จากเกาหลีแม้ตัวเกมส์จะมีอายุที่ค่อนข้างมาก แต่ก็ยังถูกหยิบกลับมาเปิดใหม่ในหลายประเทศ ซึ่งนี่คงเป็นจุดยืนยันได้ว่าตัวเกมส์ไม่เก่าเกินเล่นแน่นอน พร้อมด้วยลูกเล่นหลากหลายที่เตรียมไว้มอบความสนุกให้กับผู้เล่นหลากรสหลายอารมณ์ เมื่อครั้งที่เปิดให้บริการในประเทศไทยก็ทำผลงานได้ดีสามารถเปิดให้บริการได้นานถึง 8 ปี แถมยังมีแฟนๆ ที่เหนียวแน่นตลอดเวลาที่เกมส์เปิดให้บริการอีกต่างหาก เกมส์ไม่ดีจริงคงทำแบบนี้ได้ยาก

 

เป็นที่น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลที่อาจจะยืนยันได้ว่าทาง Playpark จะนำเกมส์ Luna Online กลับมาเปิดจริงหรือไม่ จากการค้นหาชื่อโดเมนเว็บไซด์ หรือชื่อแฟนเพจก็ยังไม่มีการจองไว้แต่อย่างใด หลังจากสอบถามทีมงานก็ไม่มีการให้คำตอบ แต่เคยมีการยืนยันว่าช่วงต้นปีนี้่ทาง Playpark จะมีการเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาก่อนแล้ว ซึ่งตัวเลือกอย่าง Luna Online ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น หากทางทีมงานยังไม่มีการยืนยันข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลือเท่านั้นนะครับ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเราจะรีบนำมาเสนอให้ทราบกันเลย

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment