มาถึงไทยแล้ว Lost in Harmony การผจญภัยกับจังหวะดนตรีสุดเจ๋ง พร้อมให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android

 

ในที่สุดก็มาถึงไทยครับทั้งสองสโตร์ กับเกมส์ Lost in Harmony เกมส์มือถือใหม่ที่ผจญผสานระหว่างเกมส์แนวดนตรี และ เกมส์แนวรันนิ่ง เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ดนตรีเจ๋งๆ พร้อมระบบการเล่นสุดมันส์ ไม่เเปลกใจเลยว่าทำไม Lost in Harmony กวาดรางวัลมาเพียบ

 

Lost in Harmony เกมส์มือถือใหม่ที่ฉีกความเป็นเกมส์แนวดนตรี เพิ่มความเร้าใจด้วยรูปแบบการเล่นของเกมส์แนวรันนิ่ง โดยระบบการเล่นจะแบ่งเป็นสองแบบใหญ่ๆ ส่วน Action เราจะต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางบนเส้นทางที่เรากำลังเดินทางไป ซึ่งรูปแบบของสิ่งกีดขวางนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เรียนรู้ อีกส่วนหนึ่งคือ ส่วน Rhythm ซึ่งเป็นช่วงที่เราจะต้องกดไปบนสัญลักษณ์ให้ตรงกับจังหวะ ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่การวางอุปสรรคให้ตรงกับท่วงทำนองของเพลงได้อย่างลงตัว พร้อมเนื้อเรื่องที่แสนน่าประทับใจให้เราได้ติดตามไปในแต่ละด่าน

 

นอกจากนั้นใน Lost in Harmony ยังมีระบบสุดเจ๋ง ด้วยการเปิดให้ผู้เล่นสามารถ สร้าง Playtrack ของตัวเอง จากเพลงใดก็ได้จากเครื่องของคุณ หรือจาก SoundCloud ก็ได้ สร้างเสร็จแล้วยังสามารถแชร์แข่งกับเพื่อนก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวดนตรี Lost in Harmony ถือเป็นเกมส์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเพลงเจ๋งๆ ให้เราได้เล่นกันเพียบ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LostinHarmony/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment