Seal Online Return พาส่อง 8 อาชีพเบื้องต้น ก่อนเปิดให้เล่นจริง!!

หลังจากทราบข่าวดีที่ว่า เกมออนไลน์ในตำนานอย่าง Seal จะกลับมาเปิดใหม่ในชื่อว่า Seal Online Return โดยงานนี้ได้ Playwith ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเกม Seal Online จากประเทศเกาหลีใต้ มาเปิดให้บริการด้วยตัวเองที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก และคาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ เพื่อนๆ จะได้รำลึกความหลังกลับไปเล่นเกม Seal Online กันแน่นอน

วันนี้เรามาดูอาชีพเบื้องต้นของเกม Seal Online Return กันครับ

มือใหม่ Beginner

อาชีพเริ่มต้นที่เพื่อนๆสามารถเลือกได้ก่อนเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่น ซึ่งเพื่อนๆต้องเก็บเลเวลถึง 10 ก่อน จึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่นๆได้นั้นเอง

โดยเมืองเริ่มต้นของอาชีพ มือใหม่ จะไปเกิดที่ ไลม์ หรือ อิลิม สำหรับเมือง อิลิม จะเป็นเมืองสำหรับเปลี่ยนอาชีพเป็น อัศวิน  นักเวทย์ และ นักบวช ส่วนเมือง ไลม์ จะเป็นเมืองเปลี่ยนสำหรับ อาชีพนักรบ ดังนั้นหากตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นอาชีพอะไร อย่าเก็บเลเวลห่างจากเมืองของอาชีพนั้นๆ ไม่งั้นคงเดินกันเมื่อย

สเตตัสเริ่มต้น

STR 5
AGL 0
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

 

นักบวช Priest

ผู้อุทิศชีวิตให้กับพระเจ้า การหยิบยืมพลังอำนาจเวทย์มนต์แห่งแสงสว่าง คอยรักษาปัดเป่าความเหน็ดเนื่อยให้กับ เพื่อนๆ นักผจญภัย นอกเหนือจากการฮีลเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อนๆในทีมแล้ว นักบวชยังสามารถ เพิ่มพลังการโจมตีให้กับอาชีพอื่นๆได้อีกด้วย

สเตตัสเริ่มต้น

STR 3
AGL 0
INT 1
VIT 0
WIS 1
LUK 0

ตัวตลก Clown

ชาวโรมานี กลุ่มของยุโรปที่สืบเชื้อสายมาจากยุคกลางของอินเดีย โดยทั่วๆไปเราจะรู้จักในนามของ ยิปซี พวกเขาชอบสร้างเสียงดังให้แก่ธรรมชาติ แต่ทว่าในช่วงที่ Bale เข้ามาก่อกวน พวกเขาจึงลุกขึ้นต่อต้านโดยใช้วิธีการเต้นรำ และร้องเพลงเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ และปกป้องคนในหมู่บ้าน เมดาลิน

พวกตัวตลก ชอบใช้ชีวิตแบบอิสระ อยู่กับธรรมชาติแบบเรียบง่าย มีความสนุกสนานในตัว มีความสามารถด้านร้องเพลง ปัญญาเฉลียวฉลาด ไหวพริบดี และที่สำคัญเป็นนักนักโจมตีสายไกล(ใช้อาวุธคนละแบบกับนักล่า)

สเตตัสเริ่มต้น

STR 3
AGL 1
INT 1
VIT 0
WIS 0
LUK 0

ช่างฝีมือ Craftsman

เทพแห่งการเชี่ยวชาญการสร้าง อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับต่าง พวกเขาจึงเป็นกำลังหลักในการสร้าง อุปกรณ์ต่างๆให้แก่นักผจญภัยทั้งหลาย เพื่อปกป้องไม่ให้เหล่า Bale เข้ามาถึงตัว พวกเขาจึงต้องพัฒนาสิ่งที่เขาสร้างเสมอ การเรียนรู้สกิลของช่างฝีมือ อาจไม่เหมือนอาชีพอื่นๆเพราะต้องไปเรียนที่ ซาอิด เท่านั้น

สเตตัสเริ่มต้น

STR 4
AGL 0
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 1

อัศวิน Knight

สายอาชีพที่เหมาะจะเป็นสายชนที่ดีที่สุด เพราะพลังป้องกันที่เยอะที่สุดในเกม พวกเขาใช้โล่ในการป้องกันให้กับตนเองและเหล่าเพื่อนๆจากอันตรายต่างๆที่มาจากเหล่าปีศาจ ความโดดเด่นของ อัศวิน แม้พลังโจมตีจะสู้ นักรบ ไม่ได้แต่อัศวินก็จะมีบทบาทสูงมากในการต่อสู้เป้นกลุ่ม

สเตตัสเริ่มต้น

STR 3
AGL 2
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

นักเวทย์ Mage

มีพลังชีวิตที่น้อยและร่ายกายที่เบาะบางกว่าอาชีพอื่นๆ จำเป็นที่เพื่อนๆในกลุ่มต้องช่วยกันปกป้องนักเวทย์ เพราะนักเวทย์สามารถโจมตีศัตรูด้วยเวทย์มนต์ได้อย่างรุนแรง และหากต้องการให้พลังโจมตีสูงเข้าไปอีก จงให้นักบวชเพิ่มพลังแห่งแสงให้แก่นักเวทย์ จะทำให้พลังโจมตีของนักเวทย์สูงขึ้นอย่างมหาศาล

สเตตัสเริ่มต้น

STR 0
AGL 0
INT 4
VIT 0
WIS 1
LUK 0

นักรบ Warrior

เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางด้านกายภาพที่มีพลังโจมตีรุนแรงที่สุด ย้ำรุนแรงที่สุด แข็งแกร่งมากที่สุดในในอาชีพอื่นๆ  โดยนักรบมีความคิดว่าคุณค่าสูงสุดของชีวิตอยู่ที่วิถีของเพลงดาบ และพร้อมที่จะกำจัดเหล่าร้ายด้วยดาษอันมหึมาของเขา
แม้พลังโจมตีทางกายภาพจะรุนแรงแต่ก็ไม้ได้หมายความว่าพลังป้องกันจะด้วยลงไป เพราะเขาคือผู้ที่เก่งกาจด้านอาวะประเภทดาบ

สเตตัสเริ่มต้น

STR 4
AGL 1
INT 0
VIT 0
WIS 0
LUK 0

นักล่า Hunter

อาชีพที่ใช้อาวุธล่าสัตว์ไม่ว่าจะเป็น หนังสติ๊ก ธนู เน้นการโจมตีที่โดดเด่นไม่ว่าจะอัพสาย STR หรือ INT โดยนักล่าสามารถโจมตีได้จากระยะไกล  จึงเหมาะทั้งลุยเก็บเลเวลเดี่ยวๆ แบบกลุ่ม

สเตตัสเริ่มต้น

STR 2
AGL 0
INT 2
VIT 0
WIS 0
LUK 1

ทั้งนี้ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันตั้งแต่ก่อนเกมเปิด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวกิจกรรมต่างๆ ของเกม Seal Online Return ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/SealPlaywithTH/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment