เปิดทดสอบ CBT กันแล้วกับ TS5 Legend Mobile เกมส์มือถือใหม่จากตำนาน กับบรรยากาศที่คุ้นเคย

 

กลับมาอีกครั้งกับภาคใหม่ TS5 Legend Mobile เกมส์มือถือจากตำนาน ที่พัฒนาตัวเองเข้าสู่โลกแห่งมือถือ โดยวันนี้ทางทีมงาน DC Perfect ได้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว โดยช่วง CBT นี้จะมีขึ้นตั้งแต่ 3-5 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น ใครสนใจรีบเข้ามาทดลองกันด่วน

 

สำหรับ TS5 Legend Mobile เป็นเกมส์มือถือแนว Turn Based RPG ให้เราได้ออกเดินทางในโลกแห่งสามก๊กแสนสดใส ที่ถูกปรับเนื้อเรื่องให้เป็นแนวน่ารักสไตล์กวนๆ โดยตัวเรานั้นจะรับบทเป็นนักเรียนที่ถูกดูดเข้าไปในโลกต่างมิติ แล้วโชคชะตาก็พาเราไปพบกับเหล่าขุนพลในโลก 3 ก๊ก โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีเหล่าขุนพลให้เราได้เสาะหามากมายเช่นเดิม

 

นอกจากเราจะสามารถสุ่มหาได้จาก ระบบกาชา ระบบที่เกมส์มือถือนิยมใช้ แต่ความพิเศษของเกมส์นี้จะอยู่ที่ ระบบการจับขุนพล ซึ่งในภาคนี้ก็ยังคงระบบนี้เอาไว้แต่เพิ่มเงื่อนไขพิเศษคือจับมาแล้วจะไม่สามารถนำมาเข้าร่วมทีมได้เลยแต่ขุนพลที่ถูกจับ จะไปอยู่ที่คุกใต้ดิน ซึ่งเราจะต้องไปกล่อมให้มาร่วมอีกที

 

สำหรับระบบในเกมส์ TS5 Legend Mobile นั้นถือได้ว่าหลากหลาย มีให้เราค้นหากันเพียบทั้งการอัพเกรดขุนพล ระบบอุปกรณ์สวมใส่ ระบบการ์ดขุนพล ระบบฉายา รวมไปถึงระบบ PVP บอกได้เลยว่าแต่ละระบบให้อารมณ์ไม่ได้แตกต่างจากเกมส์ในเวอร์ชั่นเก่าเลย ซึ่งความสนุกนั้นแทบจะไม่ผิดเพี้ยนไปเลย ใครที่คิดถึงบรรยากาศของ TS งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

สำหรับช่วง CBT ของเกมส์ TS5 Legend Mobile นั้นจะมีขึ้นวันที่ 3-5 มีนาคมนี้ บนระบบ Android เท่านั้น แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเล่นบนมือถือทางทีมงานก็มีเวอร์ชั่น PC ให้เราโหลดมาลงได้เลย ใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/TS5TH/

ในช่วง CBT นี้จะไม่สามารถดาวน์โหลดผ่านทางสโตร์ได้ ใครที่สนใจเข้าไปโหลดได้ที่หน้าเว็บไซด์ http://ts5.in.th/ แล้วเลือกที่ปุ่ม APK หรือ PC ได้เลย

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment