เต็มอารมณ์ MMORPG เกมส์มือถือใหม่ Sword And Magic เปิดให้ทดสอบ CBT บนระบบ Android แล้ววันนี้

 

ความใฝ่ฝันของเหล่าเกมเมอร์เป็นจริงแล้วเมื่อ LINE คว้าเกมส์ดี Sword And Magic เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เต็มอารมณ์ มาเปิดให้บริการโดยเปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ สาวก MMORPG เข้าไปทดสอบความมันส์กันได้เลย

 

Sword And Magic เกมส์มือถือแนว MMORPG อารมณ์แท้ กราฟิก 3D แต่น่าเสียดายที่กราฟิกของตัวเกมส์นั้นแอบดูเก่าไปนิด แต่ข้อด้อยข้อนี้ก็มีข้อดีคือตัวเกมส์ไม่ใหญ่มาก แถมเครื่องที่ใช้เล่นได้ก็ไม่จำเป็นต้องแรง แม้เรื่องของกราฟิกจะทำให้เสียคะแนนไปบ้าง แต่เมื่อเข้ามาทดสอบในส่วนของระบบการเล่นที่ให้อารมณ์แบบเกมส์ MMORPG ออนไลน์ เต็มรูปแบบ ก็ทำให้

 

Sword And Magic ถือเป็นเกมส์ที่มีความโดดเด่นหลักอยู่ที่พื้นที่ของ แผนที่ ที่ออกแบบมาได้กว้างใหญ่กำลังดี มีหลากหลายแผนที่ให้เราผจญภัยไปได้เรื่อยๆ แผนที่แบบเปิดให้เราได้พบกับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึง การลงดันเจี้ยน ที่เราสามารถเลือกลงได้ทั้ง แบบเดี่ยว และ แบบทีม ซึ่งการลงแบบทีมนี้ระบบจะจับคู่กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการลงดันเจี้ยนเดียวกับเราให้เองโดยอัตโนมัติ

 

ไอเทมสวมใส่ต่างๆ นอกจากจะมีดรอปจากมอนส์เตอร์ ดันเจี้ยน แล้วใครเป็นพวกเกมเมอร์กระเป๋าหนักใจร้อน ก็สามารถเติมเงินมาสุ่มหาของเจ๋งๆ ส่วนใครมีเวลาแต่ไม่ค่อยมีสตางค์ ก็สามารถฟาร์มหาจากมอนส์เตอร์ และ บอส ภายในเกมส์ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบการอัพเกรด Skill นอกจากที่เราจะเพิ่มเลเวลให้สกิลได้แล้ว เรายังสามารถหา Rune มาเสริมผลของสกิลให้เกิดความแแตกต่างอย่างที่เราต้องการได้อีกด้วย

 

สำหรับ Sword And Magic หากคุณมองแค่เรื่องของกราฟิกหลายคนอาจจะข้ามไป แต่ความเด็ดของเกมส์นี้จะอยู่ที่เรื่องระบบการเล่น และ อารมณ์เกมส์ที่บอกได้เลยว่าถูกใจชาว MMORPG แน่นอน สำหรับใครที่โหยหาโลกแห่ง MMORPG เก็บเลเวล ฟาร์มของ PK และ PVP เข้ามาลุยในโลกแห่งนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

แฟนเพจ FaceBook : www.facebook.com/SwordAndMagicTH/

ไฟล์ APK : http://lin.ee/1uHbC3D

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment