Loong’s Offspring เกมส์มือถือใหม่สไตล์ 3 ก๊ก เปิดให้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android แล้ววันนี้

 

อีกหนึ่งตำนาน 3 ก๊ก ที่มาให้เราได้สัมผัสกันอีกแล้วกับ Loong’s Offspring เกมส์มือถือใหม่ที่จะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่ 27 ก.พ. – 5 มี.ค. 2560 นี้ พร้อมให้คุณได้ทดสอบความมันส์ครั้งใหม่ในสมรภูมิเดือดที่คุณคุ้นเคย

 

Loong’s Offspring เป็นเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครที่มีเหล่าขุนพลจากตำนาน 3 ก๊กมากมายให้เราได้สะสม โดยตัวละครนั้นจะมาในรูปแบบ 3D ระบบการต่อสู้จะเป็นแบบ Auto ที่ตัวละครจะต่อสู้ไปเอง แต่เราจะสามารถกดใช้สกิลไม้ตายได้เอง ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่เราสามารถใช้สกิลไม้ตายเพื่อขัดขวางการใช้สกิลของฝ่ายตรงข้ามได้

 

บรรยากาศการต่อสู้ของ Loong’s Offspring นั้นจะค่อนข้างแตกต่างจากเกมส์แนวเดียวกัน เนื่องจากเวลาที่เราลงด่านตัวละครจะค่อนข้างต่อสู้ได้รวดเร็ว แถมศัตรูที่เข้ามาจะมีจำนวนมาก สร้างอารมณ์ในการต่อสู้ที่สมจริง และ ดุเดือดมากยิ่งขึ้น ส่วนระบบของเกมส์โดยรวมจะใกล้เคียงกับเกมส์ในรูปแบบเดียวกันทำให้เราสามารถสนุกกับเกมส์ได้แบบไม่ต้องศึกษาเพิ่มให้เหนื่อย

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบการเกมส์มือถือแนวต่อสู้ออโต้ที่รวดเร็ว พร้อมตัวละครจาก 3 ก๊กที่สวยงามก็เข้าไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android แล้วอย่าลืมถ้าทดลองแล้วถูกใจรีบเติมเงินในช่วง CBT เพราะจะได้รับเงิน 2 เท่าในช่วง OBT แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมอื่นๆได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/loongsoffspring.th/

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรีคลิก >> https://goo.gl/V08uYr

Google play http://bit.ly/2lVOsAB
โหลด APK: http://bit.ly/2lVURfd

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment