ทดสอบความมันส์ ZULA Online เกมส์ออนไลน์สาย FPS เปิด CBT แล้ววันนี้

 

ZULA Online เกมส์ออนไลน์ FPS เล่นฟรีตัวใหม่ที่มีกราฟิกสวยงาม พร้อมเปิดโลกแห่งเกมส์ Shooting ที่แตกต่างให้คุณได้ทดสอบ สาวก FPS ไม่ควรพลาดรีบเข้าไปทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

 

สำหรับ ZULA Online นั้นเป็นเกมส์แนว FPS แบบตั้งห้องที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบการเล่นในโหมดต่างๆ อาวุธ แถมบางแผนที่นั้นเราก็อาจผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้เมื่อเราเข้าเล่นเราแทบจะไม่ต้องศึกษาอะไรใหม่ โหลดเสร็จปั๊ป ก็เข้าไปสาดกระสุนกันมันส์ถึงใจได้เลย

 

สำหรับความโดดเด่นของ ZULA Online นั้นจะเป็นเรื่องของการ ใส่สกินให้ปืน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่เครื่องประดับ แถมแต่งมาก็ไม่ต้องกลัวไม่เห็น เพราะเมื่อเรากดปุ่ม F ตัวละครของเราก็จะยกปืนมาชื่นชมความงาม พร้อมด้วย ระบบตีบวกปืน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงให้พอสมควรเลยทีเดียว นอกจากนั้นแผนที่ในเกมส์ ZULA Online จะถอดแบบมาจากสถานที่จริงในตุรกี และ ประเทศแถบตะวันออกกลาง ใครชอบบรรยากาศแบบอาหรับสมใจแน่นอน

 

แม้ ZULA Online จะเป็นเกมส์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้ CBT กันวันนี้ 27 ก.พ. 60 แต่ทีมงานก็เตรียมผลักดันให้ตัวเกมส์เข้าสู่การแข่งขัน E-Sport ไปพร้อมกันเลย ใครที่ชื่นชอบการเเข่งก็เตรียมตัว เตรียมทีมกันให้พร้อมศึกใหญ่ตามมาไม่นานเกินรอแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารเกม ZULA Online ได้ที่ : www.facebook.com/zulathailand

ลงทะเบียนไอดีได้ที่เว็บไซต์ : www.zulaonline.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment