Ragnarok Revival พร้อมลุยเปิด CBT ทั้ง iOS และ Android ให้มันส์กันยาวๆ แบบ ไม่มีรีเซ็ต

ROrevi1

 

เปิดให้บริการรอบ CBT กันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่น่าเล่น Ragnarok Revival เกมส์มือถือที่นำเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานกลับมาสร้างใหม่ แม้ระบบเกมส์จะไม่ใช่แนวเดิมแต่ระบบใหม่ก็ให้ความแตกต่างที่งดงามไม่น้อย

ROrevi75 ROrevi74

 

Ragnarok Revival เกมส์มือถือใหม่ที่ถูกเปลี่ยนแนวมาเป็นเกมส์สะสมตัวละครให้เราได้ตามหาล่าจากระบบกาชาปองที่คุ้นเคย โดยตัวเกมส์นั้นนอกจากจะมีเหล่ามอนส์เตอร์หน้าคุ้นมาให้หายคิดถึงแล้ว ระบบเสียงของเกมส์ก็ล้วนเป็นเพลงที่แสนคิดถึง โดยเริ่มต้นเราจะสามารถเลือกตัวละคร โนวิท ชาย หรือ หญิง สามารถเปลี่ยนอาชีพ อัพเกรด เพิ่มดาว หาอุปกรณ์สวมใส่ได้หลากหลาย แถมตอนเริ่มเกมส์จะมีหมวกน่ารักๆ พร้อมปีกมาให้เราเลือกด้วย

ROrevi3 ROrevi4ROrevi29

 

ระบบการเล่นของ Ragnarok Revival ก็จะใกล้เคียงกับเกมส์ในสไตล์เดียวกันทำให้เราเข้าใจการเล่นได้แบบไม่ยากเย็นนัก พร้อมโหมดการเล่นหลากหลายอย่าง หอคอย ระบบ PVP ซึ่งจะปลดล็อคไปเรื่อยๆ ตามเควสต์เนื้อเรื่อง และ เลเวลของตัวละครที่เหมาะสม

ROrevi9 ROrevi8 ROrevi62 ROrevi54
แม้จะไม่ใช่ Ragnarok อย่างที่เราคุ้นเคยกันดี แต่บรรยากาศของเกมส์ก็ทำให้เราได้รำลึกความหลังสมัยยังเยาว์ได้ดี ด้วยระบบการเล่นที่ง่ายขึ้น และ ใช้เวลาที่น้อยลง ใครสนใจอยากหวนระลึกความหลังไปด้วยกันก็เข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

App-Store-small      Google-Play-small

 

 

ROrevi122 ROrevi84 ROrevi71 ROrevi39 ROrevi89ROrevi15

 

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment