King’s Raid : The Legend of Aea เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมเพียบ!!

KingsRaid

หลังจากที่ปิดปรับปรุงเกมไปเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน King’s raid ก็จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในชื่อ King’s Raid : The Legend of Aea โดยการกลับมาครั้งนี้เราได้ปรับปรุงระบบต่างๆ ในเกมและกราฟฟิคให้มีเสถียรภาพยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาให้ตัวเกมดูครบเครื่องมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่า จึงมีกิจกรรม ที่จะมอบไอเทมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 1,500 บาทให้กับผู้เล่นทุกคนที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกเลย : http://www.kingsraid-game.com/regisTH

โดยของรางวัลที่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับคือ 2,000 รูบี้, 10,000 ทอง, ชิ้นส่วนวิวัฒนาการ อย่างละ 5 ชิ้น และตั๋วสุ่มอุปกรณ์ระดับสูง

สำหรับระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามานั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

ตัวละครใหม่ : ใน King’s raid เวอร์ชั่นนี้เราได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ขึ้นมาทั้งหมด 3 ตัว โดยที่แต่ละตัวมีความสามารถที่โดดเด่นสร้างความหลากหลายในการเล่น และมีแผนอัพเดทตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ หลังจากเปิดให้บริการ

KingsRaid1 KingsRaid2

ระบบกิลด์และเรดกิลด์ :  เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคอมมิวนิตี้ในเกม เวอร์ชั่นนี้เราได้เพิ่มระบบกิลด์ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์เพื่อรับบัพกิลด์ และยังสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสกิลด์ร่วมกับเพื่อนๆ ในกิลด์ได้อีกด้วย โดยรางวัลของบอสกิลด์คืออาวุธระดับสูงที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร

KingsRaid3

หอคอยแห่งความท้าทาย :  หอคอยแห่งความท้าทายเป็นอีกโหมดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่นหอคอยได้ในแชปเตอร์ที่ 2 ซึ่งตัวหอคอยมีทั้งหมด 100 ชั้น และรางวัลจากหอคอยจะมุ่งเน้นไปที่วัสดุในการพัฒนาฮีโร่และอุปกรณ์พิเศษ

KingsRaid4

เรดบอส  : ขณะที่ผจญภัยไปในโหมดเนื้อเรื่อง หลังจากเคลียร์ด่านผู้เล่นจะมีโอกาสเจอเรดบอสที่จะปรากฏตัวขึ้นแบบสุ่ม โดยเมื่อเรดบอสปรากฎตัว ผู้เล่นสามารถเข้าสู้คนเดียวหรือชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนหรือเพื่อนที่อยู่ในกิลด์เดียวกันมาช่วยต่อสู้ได้

KingsRaid5

นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายในแนวทางการพัฒนาฮีโร่มากยิ่งขึ้น มีการปรับปรุงระบบสุ่มคู่ต่อสู้ในอารีน่า ปรับโครงสร้างของระบบสุ่มอุปกรณ์ให้มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ลดราคาตัวละคร รวมถึงกิจกรรมในเกมและในแฟนเพจอีกมากมาย

ติดตามข่าวสาวและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/Kingsraid.TH

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment