Nexon ประเดิมปี 2017 เปิด Arena Masters แบบ Soft launch ในไทยที่แรกของโลก

ArenaMasters

Nexon เอาใจเกมเมอร์ไทย เปิด Soft Launch เกมมือถือใหม่ Arena Masters :  Legend Begin เกมแนว Real-time PVP ในวันที่ 19 มกราคม 2560 ตัวเกมรองรับ 4 ภาษาได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ และ เกาหลี  โดยการเปิดช่วง Soft Launch ในครั้งนี้จะเปิดเฉพาะระบบ Android และที่สำคัญจำกัดผู้เข้าเฉพาะเกมเมอร์ไทยเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมเล่นเกมได้ก่อนผู้เล่นประเทศอื่นๆ ท่านใดอยากลองเล่นทำได้ง่ายๆ เพียงโหลดตัวเกมและใช้ Facebook หรือ Google+ ของท่าน Log in เข้าเกมก็สามารถร่วมสนุกบุกตะลุยต่อสู้กับศัตรูกันได้เลย ArenaMasters1 ArenaMasters2

ระบบเด่นของเกม

1. มีฮีโร่กว่า 13 ตัวให้เลือกเล่น ผู้เล่นสามารถครอบครองฮีโร่ทุกตัวได้ตามต้องการ ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีสไตล์การเล่นแตกต่างกันไปทั้ง Tanker, Melee, Range และ Nuker และในอนาคตก็จะมีฮีโร่ตัวใหม่ๆ อัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอน
ArenaMasters3

2.โหมด Challenge ท้าทายทดสอบความสามารถของฮีโร่ของท่านด้วย โหมดย่อยเควสต์เนื้อเรื่อง, หอคอย Sky Tower, ปะทะโกเล็มแห่งเพลิงลาวา และบุกรังโกเล็มเหล็กสะสมวัตถุดิบตีบวก โหมดเหล่านี้เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะเน้นการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ รวมไปถึงเรดบอสด้วย

3. โหมด PvP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเอง เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบร่วมมือกับเพื่อนในทีมเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีโหมดย่อยให้เลือกเล่นอยู่ 4 โหมดได้แก่ PvP ต่อสู้ทั่วไป, Ranked PvP การแข่งขันจัดอันดับ, Friendly PvP การต่อสู้กระชับมิตร นัดเพื่อนสร้างห้องซ้อมรบกัน และ Practice Battle เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนฝีมือกับ AI แต่ละโหมดย่อยที่กล่าวมานี้ก็จะมีรูปแบบการต่อสู้อีกถึง 6 แบบคือ Death Match, Team Death Match, Zombie Virus, Zombie TAG, Arena Duel และ King of the Hill
ArenaMasters4 ArenaMasters5

4. Clan PvP เตรียมตัวของคุณกับเพื่อนให้พร้อมและรวมใจกันสร้างแคลนของตนเองให้ยิ่งใหญ่ ฝึกฝนฝีมือเพื่อบุกต่อสู้กับโหมด Clan PvP ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้พิเศษเฉพาะคนที่เข้าร่วมสังกัดแคลนแล้วเท่านั้น

เกมเมอร์ท่านใดสนใจอยากลอง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Arena Masters : Legend Begin ได้ที่นี่  www.fb.com/TH.ArenaMastersnexon

ช่องทางดาวน์โหลดเกม Arena Masters 
Download Android :  https://goo.gl/PzHQJQ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment