ตำนานเเห่งเหล่าภูติพรายเริ่มต้นขึ้นแล้ว Yokai Saga พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

yokai49

 

เปิดให้บริการแล้ว Yokai Saga เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก Netmable ความพิเศษสำหรับเกมส์นี้อยู่ที่ตัวเกมส์เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก นอกจากนั้นยังมีตัวละครจากไทยอย่าง แม่นาก กินนร และ นากา ให้เราค้นหากันได้ตั้งแต่เปิดบริการเลยไม่ต้องรออัพเดท

yokai143yokai142

 

Yokai Saga เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่รวบรวมเหล่าภูติผี ตัวละครจากเทพนิยาย เรื่องเล่า ตำนาน และ นิทานทั่วโลก มาให้เราสะสม โดยตัวละครที่เราสามารถสะสมได้นั้นจะแบ่งเป็น 2 ประเภท นั่นคือ นักล่า และ โยไก ตัวละครหลักที่จะต้องลงต่อสู้ในสนามจะเป็นเหล่านักล่า ซึ่งจะสามารถเรียกเหล่าโยไกมาสวมร่างเพิ่มความสามารถพร้อมทั้งได้รับสกิลความสามารถของโยไก มาใช้ได้ด้วย

yokai25 yokai50 yokai32

 

โดยระบบเด่นของ Yokai Saga นั้นจะอยู่ที่ระบบ สถิตร่าง ที่มีความหลากหลาย โดยนอกจากเราจะนำโยไกมาสิงนักล่าได้แล้ว ในระดับสูงๆ เรายังสามารถนำ โยไกมาสิงโยไก ด้วยกันเองได้อีกด้วย ซึ่งระบบนี้จะทำให้ตัวละครเดิมๆ มีความเปลี่ยนแปลงไปได้หลากหลายไม่จำกัด นอกจากนั้นเรายังจะได้ลุ้นไปกับระบบพิชิตอสูร ซึ่งจะเกิดขึ้นแบบสุ่มเมื่อเราทำการผจญภัย โดยในโหมดนี้เราจะต้องสู้กับอสูรยักษ์ ซึ่งในระหว่างที่ต่อสู้อยู่นั้นผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถเข้ามาช่วยเหลือเราได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีความมันส์ตบท้ายกับระบบ Real-Time PVP ที่ให้คุณต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบ Real-Time สำหรับผู้ที่เบื่อการต่อสู้กับ Ai อีกด้วย

yokai128 yokai120 yokai105 yokai54
สำหรับผู้ที่สนใจการเดินทางสู่โลกอันลึกลับของ Yokai Saga ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้วอย่าลืมรีบตามหาเหล่าผีไทยไม่ว่าจะเป็น นางนาก กินนร และ นากา ให้ครบ จะได้รับ 300 เพชรไปฟรีๆ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/YoKaiSagaTH
 

google play    appstroe

 

 

yokai24 yokai104 yokai133 yokai141 yokai127

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment