กลับมาอีกครั้ง Dragonica Mobile:หุบเขาแห่งอัศวิน ยกเครื่องพร้อมเพิ่มระบบใหม่ ให้มันส์กันยิ่งกว่าเดิม เปิดให้บริการแล้ววันนี้

DGN1

 

กลับมาแล้วเกมส์มือถือ Dragonica Mobile:หุบเขาแห่งอัศวิน เกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ PC ชื่อดัง กลับมาอีกครั้งหลังจากชุปตัวยกเครื่องใหม่ปรับความสมดุลของเกมส์ให้เล่นง่ายขึ้นสนุกขึ้น พร้อมขนระบบใหม่มาให้ผู้เล่นสนุกกันอีกเพียบ ยังไม่หนำใจเมื่อทางทีมงานเตรียมกิจกรรมของแจกของแถมมาให้ผู้เล่นกันอีกเพียบ

DGN6DGN8

 

Dragonica Mobile:หุบเขาแห่งอัศวิน เกมส์มือถือแนว Action RPG กราฟิกน่ารักสดใส ให้คุณผจญภัยไปกับโลกแห่ง Dragonica ที่หลายคนคิดถึงไม่ว่าจะเป็นเหล่ามอนส์เตอร์หน้าตาคุ้นเคย ไอเทมหลากหลายที่โดดเด่น มาพร้อมกับระบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมีไอเทมดีๆ ไว้ครอบครองได้ง่ายขึ้นกับระบบการ Craft Item ที่เราสามารถหาอุปกรณ์ในการสร้างไอเทมได้ไม่ยากเนื่องจากใบสร้างจะดรอปจากแผนที่ต่างๆ ที่เราเข้าเล่น ส่วนวัตถุดิบในการสร้างก็หาได้จากการแยกส่วนไอเทมที่เราไม่ใช้ การหาไอเทมเลเวลสูงๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

DGN3 DGN4 DGN2

 

ความท้าทายใหม่ๆ ถึงใจยิ่งขึ้นกับระบบ Multi Play ที่ให้เราสามารถเข้าลุยดันเจี้ยนกับเพื่อนๆ หรือผู้เล่นอื่นกันแบบ Real-Time ไม่ใช่การเล่นกับ AI ของเพื่อน ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นหลายคนต่างฝันหาจากเกมส์ออนไลน์บนมือถือมายาวนาน นอกจากนั้นระบบ PVP ก็ถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นแบบ Real-Time แค่ไอเทม แค่เลเวล อาจจะไม่พอเพียงเเล้ว งานนี้ต้องอาศัยฝีมือในการบังคับของแต่ละคนด้วยแล้วหล่ะ นอกจากนั้นทางทีมงานยังเพิ่มสงครามเดือดกับ Guild War 3V3 ที่เราสามารถเลือกตัวแทนจากกิลด์ 3 คน ขึ้นสังเวียนดวลฝีมือไปกับตัวแทนจากกิลด์อื่นกันแบบสดๆ

DGN96 DGN133 DGN111

 

นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่อย่าง หุบเขาแห่งอัศวิน ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละชั้น จงถึงชั้นที่ 10 เพื่อต่อสู้กับอัศวินที่เป็นเจ้าของชั้นนั้นอยู่ก่อน เพื่อแย่งชิงและยึดครองเป็นเจ้าของชั้นหุบเขา World Boss ใหม่: การันตีความมันส์ เผชิญกับบอสสุดโหด และความท้าทายที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ระบบ Event Board: ที่ผู้เล่นจะสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ภายในเกมส์เลย ผ่าน ระบบ Event Board ที่ตั้งอยู่ภายในเมืองนั่นเอง แบบนี้ไม่ต้องกลัวจะพลาดกิจกรรมสำคัญๆ

DGN162 DGN159 DGN152

 

เท่าที่ได้ลองทดสอบบอกได้เลยว่าระบบพื้นฐานของตัวเกมส์จะยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ แต่จะเน้นการปรับสมดุลให้เราจัดการมอนส์เตอร์ หรือ ผ่านด่านได้ไวขึ้น ซึ่งหากเราทำตามเควสต์หลักไปเรื่อยๆ ก็สามารถอัพเลเวลได้รวดเร็วกว่าของเดิมเลยทีเดียว เหล่าสาวก Dragonica ทั้งหลายอย่าลืมกลับมามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

กดติดตามแฟนเพจ Dragonica Mobile ได้ที่นี่: https://goo.gl/EH0sUJ

 

RNJiOS3           RNJiOS2

DGN103 DGN104 DGN137 DGN153
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment