Rogue Life เกม Shooting RPG ใหม่ล่าสุด!! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับคอสตูมลิมิเต็ด

RogueLife

การกลับมาอีกครั้งของ Hidea Corporation ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่เคยสร้างผลงานอันโด่งดังไว้ทั่วเอเซียอย่างเกม Undead Slayer เกม Hack&Slash Action RPG สุดยอดเกมที่มีแต่ความมันส์ ใครได้ลองเล่นแล้วรับรองว่าวางไม่ลงและยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศไทย

RogueLife1 RogueLife2

และในครั้งนี้ Hidea Corporation ก็มาพร้อมกับเกมตัวใหม่ล่าสุด Rogue Life เกม Shooting RPG สุดมันส์ เล่นง่าย สนุกไม่ซ้ำใคร ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วคลิกลิงค์ด้านล่างกันได้เลย อย่ารอช้า!! เพราะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับคอสตูมมวยไทย สุดพิเศษที่จะได้รับเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น RogueLife3

Rogue Life นั้นเป็นเกม Shooting RPG ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายแสนง่าย เพียงลากตัวละครเพื่อโจมตีหรือหลบสิ่งกีดขวาง มาพร้อมรูปแบบเกมที่มีสีสันสดใส และการออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ มอบบทบาทให้คุณควบคุมเหล่านักรบ 3 ตัว นักรบแต่ละตัวก็จะมี สกิล, รูปแบบการโจมตี และท่าไม้ตาย ที่แตกต่างกันออกไป โดยจะมีด่านที่หลากหลายให้ผจญภัยมากกว่า 100 ด่าน ซึ่งทางเดียวที่จะพิชิตด่านต่างๆ ได้นั้น ก็จะต้องอาศัยการพัฒนาตัวละคร การเสาะหาไอเท็มสุดเจ๋ง ไปจนถึงการบังคับควบคุมเหล่านักรบของคุณ นอกจากนี้ยังมีระบบฟาร์ม การขุดเหมือง ตกปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเสาะหาวัตถุดิบในการอัพเกรดอาวุธของคุณเพื่อความสามารถที่มากขึ้น

RogueLife4

สีสันอีกอย่างหนึ่งของ Rogue Life นั่นก็คือระบบคอสตูมเครื่องแต่งกาย คุณสามารถตกแต่งนักรบของคุณด้วยเครื่องแต่งกายแต่ละระดับที่หลากหลาย สร้างเอกลักษณ์ให้ทีมของคุณ นอกจากจะเพิ่มความเท่ห์แล้ว ยังเพิ่มความสามารถในการต่อสู้อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป

RogueLife5

นอกจากนั้นแล้ว Rogue Life ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งเควสต่าง ๆ ที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย ผจญภัยไปกับบอสหลากหลายรูปแบบ ไปจนถึงการประลองกับผู้เล่นด้วยกัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมนักรบ

RogueLife6

ถ้าใครกำลังมองหาเกมที่สนุก ท้าทาย ภาพสวยสดใส และเล่นง่าย ต้องรอสัมผัส Rogue Life แล้วละ รีบลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว่เลย และเตรียมตัวพบกับการให้บริการเต็มรูปแบบเร็ว ๆ นี้ ทั้ง iOS และ Android อย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ

Rogue Life (TH) www.facebook.com/RogueLifeTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment