ดาบมังกรหยก 3D สู้กันมันส์แค่ไหน ถามใจเธอดู

efun

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนวกำลังภายในที่มาจากนิยายสุดโด่งดังของจีน โดยปลายปากกาแท้ของกิมย้งแล้ว เรื่องของการต่อสู้จะยอมเป็นสองรองใครได้อย่างไร ในเกมมือถือใหม่ ดาบมังกรหยก 3D รับรองได้ว่าจัดเต็มทุกกระบวนท่า ลีลาเด็ดทุกการออกสกิล

สกิลของแต่ละสำนักมีความโดดเด่นและรูปแบบที่แตกต่างกัน ชาวยุทธ์ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความอ่อนหวานของสำนักง้อไบ๊ ความนุ่มนวลของสำนักบู๊ตึ๊ง ความแข็งแกร่งของสำนักเส้าหลิน และความสมดุลของสำนักเม้งก่า ซึ่งทุกวิชาที่ปรากฏออกมาในเกมนี้ ได้รับความละเมียดละไมในการออกแบบมาเป็นอย่างดี

efun1 efun2 efun3

ไม่เพียงแค่การโจมตีที่รุนแรงเท่านั้นถึงจะสังหารคู่ต่อสู้ได้ แต่การหลบหลีกนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน นี่ไม่ใช่เกมที่แค่กดโจมตีอย่างเดียวแล้วจะชนะ แต่ยังต้องใช้ไหวพริบ คุมเชิงในการหลบหลีกการต่อสู้ที่รุนแรง รวมไปถึงค่าสถานะผิดปกติต่างๆ ที่อาจทำให้ผู้ที่แข็งแกร่ง ปราชัยได้หากไม่มีชั้นเชิง

efun4

ฉากต่างๆ รวมไปถึงภารกิจในเกมก็มีความปราณีตไม่แพ้กัน ชนิดที่เรียกได้แค่ว่า แค่ล็อคอินเข้าไปยืนในเกมเฉยๆก็คุ้มแล้ว… เพราะถึงแม้จะเป็นเกมฟรี แต่มีดีมากกว่านี้เยอะ

efun5 efun6

ที่สำคัญยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามาให้ร่วมสนุกก่อนเปิดจริงอีกด้วย แจกไม่ยั้ง แจกไม่กั๊กตั้งแต่ก่อนเกมเปิด ตั้งแต่ไอเทมในเกม จนไปถึงของรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 7 มาให้ลุ้นสนุกกันง่ายๆ ชนิดที่ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายแบบนี้ จะลองร่วมสนุกกันดูก็ไม่เสียหาย… จริงมั้ย!

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรางวัลกันได้ที่ https://goo.gl/dssKFg

efun7

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment