5 ข้อเด่น จากเกมส์มือถือ Heroes of Dawn ที่ทำให้คุณไม่อยากพลาด

HODob

 

เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้ 22 พฤษจิกายน 2559 กับเกมส์มือถือใหม่ Heroes of Dawn เกมส์ Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในตอนนี้ มาดูกันดีกว่าว่าทำไม Heroes of Dawn ถึงถูกใจเกมเมอร์มากมาย

hod3 hod131

 

1. กราฟิกที่สวยงามอย่างพอเหมาะ ข้อเด่นอย่างแรกที่เห็นได้ชัดของ Heroes of Down คือเรื่องของกราฟิกที่แม้จะไม่ได้โดดเด่นจนพูดได้ว่าอยู่ในระดับท็อป แต่ก็จัดอยู่ในระดับที่สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว แต่ที่เจ๋งคือการที่กราฟิกไม่ได้โหดร้ายเกินไป ทำให้สามารถเล่นเกมส์ได้บนมือถือที่หลากหลาย ไม่ใช่มีเพียงแค่เครื่องแพงๆ ตัวแรงๆ เท่านั้น นอกจากนั้นเมื่อกราฟิกไม่แรงเกินไปก็ทำให้เครื่องไม่ต้องรับภาระมากเกินไปจึงส่งผลให้เกมส์ไม่กินแบตมากเกินไป สามารถเล่นเกมส์กันได้ยาวๆ อย่างต่อเนื่อง

hod35

 

2. โหมดการเล่นหลากหลาย ใน Heroes of Down มีโหมดการเล่นให้เราสนุกได้หลายรูปแบบ นอกจากการลงดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่อง ยังมีระบบปาร์ตี้ดันเจี้ยนที่เราสามารถลงตะลุยดันเจี้ยนสุดโหดไปพร้อมผู้เล่นคนอื่นๆ ดันเจี้ยนกิจกรรมมากมาย อย่างด่านนอกเมือง ที่ผู้เล่นจะต้องรอเวลาเพื่อลงไปล่ามอนส์เตอร์ภายในด่านพิเศษซึ่งบางส่วนของด่านจะเป็นพื้นที่ที่ผู้เล่นโจมตีกันเองได้ด้วย แต่ของรางวัลนั้นแสนจะคุ้มค่า

hod172hod150 hod148

 

3. ระบบ อสูร เพื่อนคู่ซี้มีประโยชน์หลากรูปแบบ นอกจากเราจะสามารถพา อสูร มาช่วยต่อสู้ได้ 1 ตัวแล้ว เรายังสามารถนำอสูรมาสวมร่างได้อีก 2 ตัว เพื่อเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครของเรา ซึ่งอสูรแต่ละประเภทจะให้ค่าสถานะที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยิ่งเราสวมร่างกับอสูรเลเวลสูงก็จะยิ่งเพิ่มค่าสถานะได้มากขึ้นไปอีก อสูรแต่ละตัวจะสามารถสวมใส่เครื่องรางประเภทต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าสถานะตัวละครให้มากขึ้นไปอีก

hod92 hod91

 

4. ไม่เติมก็เท่ได้ ไม่ว่าจะเป็นอสูรระดับ SS สัตว์ขี่รูปลักษณ์สวยงาม ปีกแสนโดดเด่น แม้แต่ชุดแฟชั่น ใน Heroes of Down มีไว้เอาใจสายฟรีอย่างจุใจ แต่ต้องอาศัยความอดทนเวลา และ การหาข้อมูลกันเสียใจ แต่ถ้าใครใจร้อน หรือไม่ค่อยมีเวลาเข้าร่วมกิจกรรมแนะนำว่าเติมแต่พอดี เพื่อสนับสนุนทีมงาน และทำให้เราได้ของที่เราต้องการได้เร็วขึ้น

hod135

 

5. ระบบ PVP หลากรสหลายอารมณ์ การ PVP ถือเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้เกมส์แนว Action MMORPG ได้อย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่า Heroes of Down ก็ไม่ได้มองข้ามนำมาให้เราได้สนุกกันมากมายหลายสนามรบ ตั้งแต่ 1VS1, 2VS2 ที่มาในรูปแบบของเกมส์ MOBA, ศึกระหว่างกองทัพ(Guild VS Guild) ไปจนถึงสนามรบใหญ่อย่าง ศึกอาณาจักร นักสู้เลือดร้อนได้มันส์สะใจกันแน่นอน

hod62hod57

 

นี่เป็นเพียงความสนุกบางส่วนที่คุณจะได้พบเมื่อเข้าสู่โลกของ Heroes of Down ซึ่งในเกมส์ยังมีระบบต่างๆมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส สาวก ARPG บนมือถือไม่ควรพลาดที่จะได้พิสูจน์ความสนุกดูสักครั้ง Heroes of Down เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android อย่ารอช้าเข้ามาช่วงชิงความเป็นใหญ่เหนือใครได้แล้ววันนี้

 

RNJiOS2       RNJiOS3

 

hod169 hod177 hod182 hod192

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment