Heroes of Dawn เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์แนว ARPG 3D พร้อมเปิด CBT แล้ววันนี้บนระบบ Android

HOD

 

เกมส์มือถือใหม่ Heroes of Dawn จากผู้ให้บริการคุณภาพ SIAMGAME พร้อมเปิดทดสอบรอบ CBT แล้วในช่วงวันที่ 15-21 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ Android โดยในเซิฟเวอร์นี้จะเป็นการรวมกันระหว่างผู้เล่น ไทย และ เวียดนาม เพิ่มความดุเดือดให้กับศึกครั้งนี้

HODTH18 HODTH43

 

Heroes of Dawn เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG จากผู้พัฒนา Noah Ark Studio โดยจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่น 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ นักอัญเชิญ และ แวมไพร์ ซึ่งเราสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ตามที่เราต้องการไม่มีการล็อคเพศแต่อย่างใด ระบบเด่นของเกมส์จะอยู่ที่ระบบภูติที่เราสามารถเลือกภูติมาช่วยรบ หรือจะสวมร่างภูติเพื่อเพิ่มความแข็งเเกร่งก็ได้ โดยภูติแต่ละตัวก็จะมอบค่าสถานะให้เราแตกต่างกันไป

HODTH3 HODTH10 HODTH9

 

ระบบการต่อสู้ที่จะมอบความสนุกให้เราได้ครบรส ทั้งการลุยเดี่ยวในด่านต่างๆ ที่มีให้เราเล่นมากมาย หรือการรวมกลุ่มล่าแบบปาร์ตี้ในโหมด ดันเจี้ยน หรือการ PVP และ PK ก็มีให้เราสนุกกันหลากหลายรูปแบบทั้งการลุยแบบตีป้อมพังบ้านทีมผู้เล่นอื่น การดวลตัวต่อตัว ก็มีให้สนุกกันทุกแบบ สายฮาร์ดคอร์รับรองมันส์สะใจแน่นอน

HODTH31HODTH25 HODTH27

 

สำหรับเหล่าผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ที่สนใจ Heroes of Dawn ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์มาทดสอบความเดือดของสมรภูมิรบครั้งใหม่นี้ได้แล้ววันนี้ บนระบบ Android เท่านั้น ส่วนสาวก iOS ทั้งหลายรอสนุกพร้อมกันในช่วง OBT ได้เลย และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/heroesofdawnth

 

RNJiOS3

 

HODTH32 HODTH34HODTH33 HODTH35 HODTH37 HODTH42

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment