ส่องเกมใหม่ “Heroes of Dawn” ความมันส์ครบสูตรแบบที่คุณต้องการ เปิด CBT 15 พ.ย. นี้

HOD001

เตรียมตัวพบกับสุดยอดเกม 3D ARPG ตัวใหม่จาก SIAMGAME Heroes of Dawn เป็นเกมบนมือถือแนว Action MMORPG กราฟฟิคสุดอลังการ พร้อมความมันส์แบบ Full MMORPG ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสมหากาพย์ความมันส์ในการเล่น ทั้งระบบ PVP, PVE, Guild war, MOBA รวมถึงการล่าบอสสุดโหด ด้วยระบบที่หลากหลายรูปแบบ จึงทำให้เกมนี้มีจุดเด่นในความผสมผสานที่ลงตัวมากที่สุด และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมตัวกัน

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับแต่ละอาชีพของเกม “Heroes of Dawnก่อนจะได้เข้าไปสัมผัสความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ ในช่วง CBT วันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

HOD002

สำหรับเกม Heroes of Dawn นั้นเราจะได้รับบทเป็นผู้กล้า โดยจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกันและแน่นอนว่าเกมนี้ สามารถเลือกเพศ ชาย/หญิง ได้ทุกอาชีพด้วยนะ

1. นักรบ
HOD003

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการป้องกันและพลังชีวิตอันมหาศาล หรือ เรียกง่ายๆ ตามภาษาเกมเมอร์บ้านเราก็คือสายแทงค์นั้นเอง ใช้ดาบเป็นอาวุธแต่เราสามารถพลิกแพลงจากแทงค์มาเป็นเป็นนักรบคลั่ง ไล่ฟันไม่ยั้ง ด้วยการใช้สกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มแดมเมจขึ้น 40% แลกกับลดพลังป้องกันลง 20% ถ้าใครชอบแนว ถึก อึด ทน รับประกันว่า อาชีพนี้ไม่ผิดหวัง

2. นักอัญเชิญ
HOD004

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์อันรุนแรงและโจมตีเป็นกลุ่ม ใช้คฑาเป็นอาวุธมีสกิลในการอัญเชิญเหล่าภูติหรือสัตว์อสูรเข้ามาช่วยในการต่อสู้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังป้องกันที่ต่ำ ทำให้โดนโจมตีแรง แต่ นักอัญเชิญก็มีสกิลขั้นสูงที่จะช่วยให้สามารถยืนบวกได้ด้วยการอัญเชิญภูติที่สามารถฮีลให้กับนักอัญเชิญทุกๆ 2 วินาที รับประกันเลยว่าถ้ามีชุดดีๆ บวกเยอะๆ นี่ยืนยิงเพลิน ใครที่ชอบเล่นสายเวทย์ต้องไม่พลาด

3. เผ่าแวมไพร์
HOD005

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการทำแดมเมจด้วยการโจมตีที่มีโอกาสติดคริติคอลสูงมากกว่าอีก 2 อาชีพ  ใช้กรงเล็บเป็นอาวุธ มีสกิลที่สามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรูเพื่อทำคอมโบสกิลได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งมีสกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มอัตราการติดคริติคอล 20% หรือจะเป็นสกิลที่สามารถทำให้ดูดเลือดจากการโจมตีได้ทำให้สามารถจัดการเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าใครชอบคำว่า “คริติคอล” ขึ้นรัวๆ บนหน้าจอมือถือ เผ่าแวมไพร์นี้คือคำตอบ ของคุณ

อีกไฮไลท์ของตัวเกม “Heroes of Dawn”ที่อยากจะให้ได้รู้จักกันนั้นก็คือระบบ 2V2 ในสไตล์ MOBA ไม่ได้ตาฝาดแน่นอน MOBA ในเกม MMORPG สุดยอดไหมละ โดยโหมดนี้เอารูปแบบการเล่นของเกมแนว MOBA เข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกม ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์สาย PVP กันแน่นอน
HOD006

การเล่น 2V2 ผู้เล่นจะต้องบุกไปโจมตีป้อมและฐานของฝ่ายตรงข้ามให้แตกภายในเวลาที่กำหนดจึงจะชนะ โดยในขณะทำการสู้นั้นจะมีเหล่าครีปออกมาเรื่อยๆ และจะมีไอเท็มบัฟต่างๆ ออกมาตามทาง และรวมถึงฝ่ายตรงข้ามที่หมายจะใส่เราให้ยับก่อนป้อมและฐานแน่นอน

HOD007 HOD008 HOD009 HOD010

ถือว่าเป็นอีกระบบการเล่น ที่ช่วยเพิ่มสีสันของตัวเกมให้มีความสนุกมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบเด่นๆ อีกมากมายภายในเกม ซึ่งการันตีได้ว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของคุณแน่นอน อยากเก็บเวลก็เล่นได้ อยากเล่น MOBA ก็จัดไป ครบทุกรสชาติ ยังไงรอไปมันส์ ไปบวกพร้อมกันได้เลย 15 พฤศจิกายน นี้กับสุดยอดเกมจอมมารอสูร ARPG บนมือถือ 3D “Heroes of Dawn

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ ตอนนี้ทางเกม “Heroes of Dawn เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับฟรีของรางวัลในเกมสุดหรู ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปสมัครกันเลย!!

https://www.facebook.com/201757336907124/posts/233750893707768

HOD016

ติดตามข่าวสารเกม “Heroes of Dawnได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/heroesofdawnth

HOD011 HOD012 HOD013 HOD014 HOD015

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment