จะดีแค่ไหน หากดาบมังกรหยก กลายมาเป็นเกมมือถือ

efunth

สุดยอดนวนิยายแนวกำลังภายในของจีนที่มีชื่อเสียงของกิมย้ง คงไม่มีใครไม่รู้จักดาบมังกรหยกอย่างแน่นอน เรื่องราวการต่อสู้ในยุทธภพจากหลากหลายสำนัก เพื่อแย่งชิงที่สุดของศาสตราวุธอย่างดาบมังกรหยก ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้คนมามากมายหลายสมัย และในวันนี้ดาบมังกรหยกลิขสิทธิ์แท้จากกิมย้ง กำลังจะกลายเป็นเกมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นเสมือนอยู่ในยุทธภพของจริง

efunth1

EFUN บริษัทผู้เผยแพร่เกมมือถือชั้นนำพร้อมเปิดตัว ดาบมังกรหยก 3D-TH ซึ่งเป็นเกมมือถือใหม่แนว MMORPG โดยอิงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายกำลังภายในชื่อดังของจีน โดยนอกจากจะถอดแบบความสนุกมาจนครบรสแล้ว ยังสร้างบรรยากาศอย่างครบถ้วนราวกับผู้เล่นได้เป็นจอมยุทธ์จากโลกของกิมย้งจริงๆ

วิชามากมายจากหลายสำนัก สามารถเลือกเรียนได้ตามใจชอบ หรืออยากจะเหาะเหินเดินอากาศก็ทำได้เช่นกัน ด้วยระบบเกมใหม่ๆที่เข้ามา ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงโลกแห่งยุทธภพได้อย่างแท้จริง รวมไปถึงสายอาชีพที่เลือกเล่นได้ตามความถนัด สนุกจนลืมวันเวลากันอย่างแน่นอน

efunth2

ตัวเกมรองรับภาษาไทยและเสียงพากย์จากทีมพากย์มืออาชีพ จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อเรื่องได้ง่าย และเคลิบเคลิ้มไปกับทุกอย่างของเกมได้อย่างแท้จริง

efunth3

ใครที่สนใจเกมนี้บอกได้เลยว่าอดใจรอเพียงไม่นาน จะเปิดโลกให้เข้าเล่นพร้อมกันทั้งบน App Store และ Play Store เร็วๆนี้ แน่นอน

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment