Saga Go เกมมือถือใหม่ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android

SagaGo

หลังผ่านความพยายามในตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ในที่สุดเกมมือถือใหม่ Saga Go เกมยอดฮิตจาก อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ พร้อมเปิดตัวเซิร์ฟแรกของไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 และเปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Appstore และ PlayStore  แล้ว คุณเตรียมพร้อมหรือยัง?

SagaGo1

ใน Saga Go มีระบบที่น่าสนใจมากมาย มีสไตล์กราฟฟิกในรูปแบบที่ออกไปแนวแบ๊วนักสู้ ทำให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิกเพลินกับการเล่นและอาชีพที่ให้เลือกเล่นมีทั้ง Warrior  Mage และ Assassin พร้อมด้วยระบบ avartar เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น สามารถเลือกสไตล์ชุดแฟชั่นได้ตามอำเภอใจ

SagaGo2

Saga Go ไม่เพียงแต่เป็นเกมส์ดาวน์โหลดฟรีเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถสัมผัสระบบ VIP ฟรีถาวร อีกด้วย เพื่อให้คุณมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ไม่เป็นรองใครในเกมส์ และหากผู้ที่ได้ครอบครองปีกมังกร จะมี พลังอำนาจและความกล้าหาญที่เข้าสู่เส้นทางชัยชนะเร็วก่อนใครเพราะปีกมังกรสุดเท่ห์ จะเสริมเสริมความสง่าและสเตตัสบนตัวคุณด้วย

SagaGo3

ในตัวเกมส์ไม่เพียงแต่มีการต่อสู้ในสังเวียนแบบเเรียลไทม์ที่วัดพลังกันตัวต่อตัว ยังมีระบบวิธีการเล่นสุดเร้าใจอีกมากมาย เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ณ ตอนนี้ Saga Go ได้เปิดประสบการณ์ที่ท้าทายกับการผจญภัยในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ยินดีต้อนรับสู่ Saga Go ! จะทำให้สมใจอยากในทุกจินตนาการของท่าน

Link Download iOS : https://goo.gl/JQ3yBa

Link Download Android :  https://goo.gl/GP7OCF

Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/sagago.4399th/

Official website :  http://4399th.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment