สำรวจ Blade & Sword 2 สุดยอดเกมส์กำลังภายในใหม่ เปิดทดสอบรอบ CBT 1-7 พ.ย. ก่อนเปิด OBT 8 พ.ย. นี้

bs2

 

เปิดให้ทดสอบกันแล้ววันนี้กับเกมส์ออนไลน์ใหม่แนวกำลังภายใน Blade & Sword 2 ที่จะพาเหล่าจอมยุทธท่องยุทธจักรอันกว้างใหญ่ พร้อมระบบการต่อสู้ที่ต้องอาศัยฝีมือ และ การควบคุมตัวละคร เพื่อผ่านพ้นอันตรายในยุคสมัยที่ความมืดเข้าครอบงำแผ่นดินเช่นนี้

bs236 bs245

 

Blade & Sword 2 เป็นผลงานการพัฒนาจาก PIXEL SOFT ที่ทุ่มเงินทุนในการพัฒนากว่า 600 ล้านบาท สำหรับเรื่องกราฟิกคงต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจมากกว่าคือ ฉากต่างๆ และ แผนที่ ที่ทำออกมากว้างใหญ่ มีหลายที่ให้เราได้สำรวจ ระบบการต่อสู้ที่เน้นการร่ายรำกระบวนท่าแบบที่เราคุ้นเคยจากหนังจีนกำลังภายใน แม้จะไม่ได้มีเอฟเฟคที่ฉูโฉาด แต่ความสวยงามของท่วงท่าต่อสู้ ที่เกิดจากเทคโนโลยี Motion Capture ก็ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ไม่แพ้กัน

bs227 bs239 bs266

 

นอกจากนั้น Blade & Sword 2 ยังมีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครนั่นคือ การต่อสู้บนหลังม้า ซึ่งอย่างที่บอกกันไว้แล้วว่าแผนที่ในเกมส์นี้ค่อนข้างจะกว้างใหญ่  ดังนั้นการเดินทางของเราจึงจำเป็นต้องมีพาหนะ ซึ่งเราสามารถต่อสู้ขณะที่ขี่ม้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องขึ้นๆ ลงๆ ให้รำคาญ แน่นอนว่าเกมส์ต่อสู้กำลังภายในแบบนี้การประลองเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ใน Blade & Sword 2 จึงจัดเต็มทั้งการ PK และ PVP ในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ประลองแบบ 1VS1 แบบปาร์ตี้ แบบกลุ่มกิลด์ และ สงครามฝ่าย เหล่านักสู้สาย PK และ PVP ได้มันส์กันจุใจแน่นอน

bs274 bs273 bs284

 

สำหรับชชาวยุทธที่สนใจก็เชิญเข้าไปทดสอบความสนุก รวมถึงทำความรู้จักกับระบบการเล่นที่ลึกซึ้งของ Blade & Sword 2 กันได้แล้ววันนี้ ในช่วง CBT ที่จะมีระหว่างวันที่ 1-7 พฤษจิกายน 2559 และ พร้อมเปิดให้บริการ OBT ต่อทันทีในวันที่ 8 พฤษจิกายน 2559 นี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด และ สสมัครไอดีได้ที่ http://www.bs2.in.th

 

bs22 bs25 bs27bs28 bs29

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment