คุณจะยืนหยัดอยู่ข้างไหน Eternity : War of Chaos & Order เปิดแล้ววันนี้

Eternity

สิ้นสุดการรอคอยยอดเกม Mobile RPG มาใหม่อย่าง Eternity : War of Chaos & Order พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Appstore และ PlayStore แล้ววันนี้!!

Eternity1

ซึ่งในเกมนี้มีระบบที่น่าสนใจมากมายเช่น อาชีพที่มีให้เลือกเล่นทั้ง Warrior นักรบ , Hunter นักธนู และ Wizard จอมเวทย์ พร้อมด้วยระบบฟังก์ชั่นสุดตื่นตาตื่นใจเช่น ระบบตีปราสาท และ ป้องกันปราสาท , ระบบพาหนะสุดเท่ , ระบบ PK Map ที่แบ่งฝ่ายในการต่อสู้ระหว่าง Chaos และ Order พร้อมด้วยระบบที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ระบบสมรภูมิสงครามที่เหล่า Chaos ต้องมาปะทะกับ Order โดยมีกลยุทธ์การเล่นเป็นแบบสไตล์ MOBA งานนี้รับรองถูกใจขาไฟว้แน่นอน

Eternity2

ซึ่งงานนี้ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนหน้านี้ก็สามารถเข้าไปรับไอเทมพิเศษได้เลยนะครับนอกเหนือจากนี้ภายในเกม Eternity : War of Chaos & Order ยังมีกิจกรรมภายในเกมไว้รอต้อนรับผู้เล่นทุกท่านมากมาย อาทิเช่น เติมเงินครั้งแรกเท่าไหร่ก็ได้รับอาวุธและชุดแฟชันสุดเท่ห์ , เติมครบ 100เพชรทุกครั้ง รับกล่องโชคดี 1กล่อง เปิดกล่องโชคดีมีโอกาสสุ่มรับชุดเซ็ทถาวร 1ชุด และไอเทมอื่นๆอีกมากมาย , กิจกรรม 7 วันหรรษา ทำภารกิจเควสรับรางวัลไม่อั้น และ กิจกรรมสุดคุ้มอีกมากมาย ยังไงอย่าลืมมาสัมผัสสุดยอดเกม ARPG สุดล้ำแห่งปีเปิดแล้ววันนี้

Eternity3 Eternity4

Link Download iOS : https://goo.gl/JHujsg

Link Download Android : https://goo.gl/XISL6R

Fanpage : www.facebook.com/ETGDTH

official website : http://etth.gamedreamer.co.th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment