เกมส์มือถือใหม่ Pocket RO ถึงจะจิ๋วแต่ก็แจ๋ว เปิดทดสอบรอบ CBT บน Android แล้ววันนี้

pocketro1

 

เปิดให้ทำการทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Pocket RO เกมส์มือถือที่จับเอาโลก Ragnarok มาย่อส่วน แต่ความสนุกและบรรยากาศกลับไม่เล็กลงไปด้วย แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบแต่ความสนุกยังถือว่าครบรสเช่นเดิม

pocketro36 pocketro35

 

Pocket RO เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ให้คุณตะลุยไปในโลกแห่ง Ragnarok ในรูปโฉมใหม่ ระบบการเล่นนั้นตัวละครของเราจะผจญภัยในแผนที่ต่างๆ เหมือนการลงดันเจี้ยน แต่เพิ่มความอิสระคือเราสามารถปล่อยให้ตัวละครของเราเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ได้เลยไม่ต้องมานั่งกดเข้าด่านเรื่อยๆ  โดยทางด้านบนของหน้าจอจะบอกค่า EXP และ Zeny ที่เราจะได้รับจากการฟาร์มในแผนที่นั้นๆ ว่าใน 1 ชั่วโมงเราจะได้อย่างละเท่าไหร่ นอกจาก EXP และ Zeny แล้วยังมีไอเทมต่างๆที่จะดรอปจากมอนส์เตอร์ให้เราได้ลุ้นของดีกันอีกด้วย

pocketro10pocketro6pocketro5

 

ระบบการเล่น ตัวละครของเราจะเดินไปตามแผนที่เรื่อยๆ โดยจะมี การโจมตีแบบ Auto แต่หากเราอยากมีส่วนร่วมก็สามารถแตะที่หน้าจอรัวๆ เพื่อเป็นการช่วยตัวละครของเราโจมตี ซึ่งถือว่ามีผลอย่างมากเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของการต่อสู้จะอยู่ที่การที่เราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้หลายตัวเพื่อนำมาร่วม ผจญภัยเป็นปาร์ตี้  แต่ละตัวละครจะมี สกิลทั้งแบบกดใช้ และ แบบออโต้ ได้อารมณ์เดียวกับการเล่นเป็นปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เหมือนเวอร์ชั่นดั้งเดิมไม่มีผิด ยิ่งเสริมด้วยฉากหลัง และ เพลงแบ็คกราวด์ ยิ่งเสริมให้บรรยากาศเเห่งวันวานหวนคืนมาได้อย่างดี

pocketro46 pocketro27 pocketro19pocketro11

 

ใครที่อยากระลึกความหลังกับ Pocket RO ก็สามารถเข้าไปทดสอบความสนุก และ บรรยากาศที่คุ้นเคยกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android โดยเมื่อทำการโหลดตัวเกมส์จาก Play Store เรียบร้อยให้ทำการสมัคร Pandora ID ก็สามารถเข้าร่วมทดสอบกันได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/PocketRo/

 

RNJiOS3

 

pocketro4 pocketro43pocketro45pocketro42pocketro41

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment