เตรียมพบ Heaven Knights สงครามของเหล่าเทวดากำลังจะอุบัติ!!!!

HeavenK1

 

สงครามเทวา คือเกมมือถือใหม่ล่าสุดไสตล์ MMORPG จาก Lytomobi ผู้เล่นจะถูกนำเสนอไปด้วยบางอย่างแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนกับเกมอื่นๆ ด้วยฟีเจอร์อย่างหลากหลายที่กำลังรอคุณอยู่ถายในเกม เตรียมความดุร้ายของคุณในการผจญภัยที่ไร้ซึ่งความปราณีของอัศวินในสงครามเทวาได้เลย!

ระบบการต่อสู้ ในสงครามเทวาจะถูกซัพพอร์ทโดยระบบการต่อสู้ที่ ควบคุม 2 รูปแบบ ทั้งอัตโนมัติ และ ควบคุมด้วยตัวเอง แทคติกง่ายๆมากมายที่จะถูกนำมาใช้ โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของศัตรูที่พบ หากเจอฝ่ายตรงข้ามที่ง่าย คุณก็สามารถเซ็ตให้เปิดการโจมตีอัตโนมัติ ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลา แต่หากคุณพบกับมอนสเตอร์สุดโหด คุณก็สามารถเปิดการควบคุมด้วยตัวเองและคิดค้นวิธีการเอาชนะได้ด้วยตัวเอง

HeavenK2

 

แผนที่ทั้ง 15 แผนที่ในเกมสงครามเทวา ที่คุณสามารถผ่านไปได้ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ, คุณสามารถเดินทางไปจากทะเลทรายสู่ปราสาทตะวันออก, ไอซ์เบิร์กสู่ภูเขาไฟ, จนกระทั่งป่าลึกหรือในทะเล

ฟีเจอร์ในสงครามเทวาที่อาจจะไม่มีในเกมอื่นๆ ก็คือ การโจมตีบอส ซึ่งเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับคุณที่จะ ร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงถึง 12 คน ในการเข้าโจมตี 1 ครั้ง! รางวัลจะถูกส่งมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมผ่านการโจมตีบอส

HeavenK3

 

ระบบต่อสู้กิลด์ คือฟีเจอร์ที่เปิดใหม่ของสงครามเทวาเพื่อการเล่นด้วยระบบใหม่ที่ค่อนข้างง่ายในฟีเจอร์นี้ทุกกิลด์จะต้องเผชิญหน้ากับกิลด์อื่นๆเพื่อพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดระหว่างกัน กลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดจะถูกครอบครองกิลด์ทั้งหมดที่อยู่โดยรอบ และจะได้รับความนอบน้อมที่สมควรจะได้รับ.

สงครามต่อสู้กิลด์จะเป็น 3 ด่าน ทุกๆกิลด์จะสามารถมาถึงอันดับ TOP ในการต่อสู้กิลด์ก็จะได้รับรางวัล เช่น เหรียญที่จะสามารถใช้เพื่อซื้ออัศวินที่มีเกรดระดับสูงและยังรวมไปถึงกล่องอุปกรณ์สวมใส่

HeavenK4HeavenK5

 

หากคุณคิดว่าสงครามเทวาขาดการแข่งขันท่ามกลางผู้เล่นคนอื่นๆ, อย่ากังวลไป เพราะเรามีฟีเจอร์พิเศษหนึ่งฟีเจอร์ก็คือ โคลีเซียม! มันคือการ PVP ทั่วๆไป แต่ไม่เหมือนกับการ PVP แบบอื่น คุณจะถูกวางลงยังอารีน่าเหมือนกับคุณกำลังดูหนังการต่อสู้ในยุคโรมัน ดังนั้นความตึงเครียดจะถูกสร้างขึ้นเพื่อให้กลายเป็นผู้ที่แกร่งที่สุด! และเอฟเฟคที่ตระการตา, สกิลที่ยอดเยี่ยมจะแสดงผ่านฟีเจอร์นี้อีกด้วย

 

HeavenK6

 

 

Website: https://www.lyto.mobi

Facebook: www.facebook.com/heavenknightsth

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment