Laplace เกมส์ออนไลน์สุดแฟนตาซี เปิดทดสอบ CBT 22-25 ก.ย. นี้ น่ารักจัดเต็ม

Laplace1

 

เปิดให้ทดสอบกันแล้วกับ Laplace เกมส์ออนไลน์สายแฟนตาซี ที่พวงความน่ารัก พร้อมระบบน่าเล่น เริ่ม CBT ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันแล้วตั้งแต่ 22-25 กันยายน 2559 ใครชื่นชอบเกมส์ออนไลน์สายแฟนตาซี ตัวละครน่ารักเข้าไปทดสอบกันได้เลย

laplace21laplace111

 

Laplace เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จาก Winner Online ที่มีกราฟิกสวยงามน่ารัก ในสไตล์เกมส์แฟนตาซี จากฝีมือการพัฒนาของ X-Legend สำหรับคอเกมส์ MMORPG บน PC ที่รอคอยเกมส์ใหม่อย่าพลาดเข้ามาทดสอบกันได้แล้ววันนี้

laplace15 laplace4

 

ความโดดเด่นของ Laplace นั้นนอกจากความสวยงามของกราฟิกรวมถึงความน่ารักของเหล่าตัวละครภายในเกมส์แล้ว เนื้อเรื่องของเกมส์ ก็เข้มข้นไม่แพ้กันเริ่มเรื่องมาเพื่อนรักของเราก็ถูกจอมมารสิงไปเสียแล้ว แถมคู่รักแสนดีก็มาตายให้เราเห็นตั้งแต่ต้นเรื่อง ไม่อยากคิดเลยว่าเนื้อเรื่องต่อๆ ไปจะเข้มข้นและสนุกขนาดไหน

ระบบอาชีพมีให้เราเลือกเล่น 4 อาชีพ ได้แก่ Worrior, Scout, Priest และ Mage นั้นเราสามารถเลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบ เพราะแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้หลายรูปแบบ เมื่อเราเปลี่ยนอาวุธสกิลที่ใช้ก็จะแตกต่างไปด้วยเช่นกัน

laplace185 laplace172

 

นอกจากนั้นยังมีเหล่า Guardian สุดน่ารักที่มีให้เราสะสมหลากหลายโดย Guardian แต่ละตัวนั้นจะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถนำ Guardian มาปิดจุดอ่อนของตัวละครของเราได้เหหมือนการลุยกับปาร์ตี้เลยทีเดียว นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบที่เหล่าผู้เล่นเกมส์ MMORPG คุ้นเคยกันดีมากมาย

laplace36 laplace39 laplace45

 

ต้องบอกว่าบ้านเราห่างหายจากเกมส์แนว MMORPG แฟนตาซีไปนานพอสมควร งานนี้เกมเมอร์สายแบ๊วคงได้สนุกกันสมใจอยาก ใครชื่นชอบเกมส์น่ารัก สุดแฟนตาซีแบบนี้อย่าพลาดเข้าร่วมทดสอบกันได้แล้ววันนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/laplace.in.th/

 

laplace126 laplace144 laplace149 laplace151 laplace162

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment