Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า เปิดโลกแห่งการผจญภัยครั้งใหม่รอบ CBT แล้ววันนี้

UltimateLegend

 

เกมส์มือถือใหม่ Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า จากผู้พัฒนารายใหญ่จากประเทศจีนอย่าง Tencent Game พร้อมเปิดทดสอบช่วง CBT แล้วตั้งแต่วันนี้ เหล่าสาวก Android เข้าไปทดสอบกันได้เลย

UL125

 

Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า เกมส์มือถือใหม่แนว Collectible Heroes ที่มีเหล่าฮีโร่นับร้อยมาให้เราสะสม ไม่ว่าจะเป็นผู้กล้าจากตำนานไซอิ๋ว ตัวละครเลื่องชื่อ ซึ่งการออกแบบตัวละครสำหรับเกมส์นี้ใกล้เคียงกับตัวละครจากเกมส์ยี่ปุ่นเลยทีเดียว กราฟิกในเกมส์ก็ยอดเยี่ยมสมกับที่เป็นผู้พัฒนาระดับบิ๊กไซด์

UL3 UL4 UL5

 

ระบบการต่อสู้ของเกมส์ Ultimate Legends นั้นจะเป็นการต่อสู้กึ่งเทิร์นเบส ที่เรียกกันว่า Active Time Battle โดยแต่ละตัวละครจะมีเวลาคูลดาวน์ของตัวเอง  และจะทำการโจมตีปรกติเมื่อคูลดาวน์หมดลงในทันที ซึ่งเราควรใช้สกิลหลังจากที่ตัวละครโจมตีปรกติสำเร็จไปแล้ว นอกจากนั้นการกะเวลาในการใช้สกิลให้ดีจะช่วยให้สามารถยกเลิกการใช้สกิลของตัวละครฝ่ายศัตรูได้อีกด้วย

UL26 UL31

 

ภายในเกมส์ Ultimate Legends ยังมีระบบต่างๆที่เราคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็นการ อัพเกรดตัวละคร เพิ่มเลเวล เพิ่มระดับ เพิ่มดาว การอัพเกรดสกิล นอกจากนั้นยังมี การต่อสู้หลากหลายรูปแบบ รอท้าทายเหล่าผู้กล้าอย่างการ ล่ามังกร, PVP, ศึกสงครามแร่คริสตัล และ ดันเจี้ยนที่ความยากระดับท้าทายฝีมือ ผู้กล้าท่านใดอยากออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดตื่นตาก็เข้ามาทดสอบความสนุกกันได้เลย

UL97 UL104 UL111

 

โดยเกมส์ Ultimate Legends นั้นพร้อมที่จะเปิดโลกการผจญภัยของเหล่าผู้กล้าให้เราได้ทดสอบกันแล้ววันนี้ บนระบบ Android ส่วนเหล่าสาวก iOS ก็รอมาสนุกด้วยกันในช่วง OBT ครั้งหน้าได้เลย

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

เว็บไซต์  http://ultimatelegends.sanook.com

แฟนเพจ www.facebook.com/UltimateLegendsTH

 

RNJiOS3

 

UL69 UL71 UL108 UL89 UL82

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment