Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า พร้อมเปิดการผจญภัย CB 25 สิงหาคมนี้

UltimateLegend

Tencent Game เปิดตำนานการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าผู้กล้าและฮีโร่ Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า ร่วมทดสอบช่วงโคลสเบต้า 25 สิงหาคมนี้

Tencent Game หนึ่งในบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับสนุกออนไลน์ เปิดตัวเกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุด Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า ที่สุดของเกมมือถือ RPG ที่มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วเอเชีย นำเหล่าผู้เล่นร่วมผจญภัยผ่านมิติแห่งกาลเวลา สู่ดินแดนแห่งโลกนิยาย ตำนานเหล่าทวยเทพและเวทมนตร์อันยิ่งใหญ่

UltimateLegend1

เกมจะมาพร้อมกับระบบพัฒนาตัวละครหลักและฮีโร่นับร้อย รูปแบบการต่อสู้แบบ Active Time Battle มุมมองอิสระ 360 องศา ฝ่าภารกิจปริศนาลับมากมาย ดันเจี้ยนสุดโหด ศึกสงครามแร่คริสตัล PVP การไล่ล่าเจ้ามังกรปีศาจ และระบบเกมสุดมันส์อีกมากมายรอเหล่านักผจญภัยทั้งหลาย

Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบช่วงโคลสเบต้าก่อนใคร โดยเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งผู้เข้าทดสอบจะได้รับของขวัญมากมาย และระบบจะรีเซ็ตข้อมูลผู้เล่นทั้งหมดหลังจากสิ้นสุดการทดสอบโคลสเบต้า พร้อมแจกของรางวัลแก่ผู้เข้าทดสอบในช่วงโอเพ่นเบต้า

UltimateLegend2

อัพเดทข้อมูลเกมล่าสุดได้ทางเว็บไซต์ทางการได้ที่  http://ultimatelegends.sanook.com  และแฟนเพจเกม www.facebook.com/UltimateLegendsTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment