TDP คว้าเกมส์ใหม่ Point Blank Mobile เตรียมเปิดให้บริการในไทยเร็วๆ นี้

PBMobile48

 

วันนี้ผู้ให้บริการเกมส์ระดับท็อปของเมืองไทยอย่าง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด หรือ TDP ได้เปิดบ้านจัดงานแถลงข่าวการร่วมลงนามกับบริษัท Zepetto ผู้พัฒนาเกมส์ดัง Point Blank จากประเทศเกาหลี มอบสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Point Blank Mobile และ Point Blank Counter Attack โดยทาง TDP เตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบเกมส์ Point Blank Mobile ให้ได้มันส์กันเร็วๆ นี้

PBMobile3PBMobile12 PBMobile27

 

สำหรับเกมส์ Point Blank Mobile นั้นทางทีมพัฒนาอย่าง Zepetto ได้ให้รายละเอียดไว้ว่าตัวเกมส์พยายามดึงจุดเด่นจากเวอร์ชั่น PC ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ต่างๆ อาวุธภายในเกมส์ ตัวละคร หรือแม้แต่โหมดการเล่นที่หลากหลาย จะถูกยกมาไว้ในเวอร์ชั่น Mobile นี้

PBMobile88PBMobile96PBMobile92

 

พร้อมปรับ เปลี่ยนมุมมองการเล่น จากบุคคลที่ 1 เป็นบุคคลที่ 3 เพื่อให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ รวมถึงการปรับรายละเอียดในหลายๆ ส่วน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมส์ได้อย่างลื่นไหล นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรดเพิ่มระบบ skill ประจำตัวละคร ในแบบของเกมส์ MMORPG มาเพิ่มสีสันต์ให้กับการเล่น

PBMobile93 PBMobile92 PBMobile98

 

สำหรับแฟน Point Blank ที่สนใจจะเข้าไปท้าทายความสนุกรูปแบบใหม่ก็เตรียมรอกันให้ดีเพราะทางทีมงาน TDP ได้เปิดเผยแล้วว่าตัวเกมส์นั้นจะพร้อมให้ได้ทดสอบกันในช่วงปลายเดือนกันยายน พร้อมจัดการแข่งขัน E-Sport ภายในงาน TGSBIG 2016 ที่จะจัดขึ้นใน เดือนตุลาคมสยามพารากอน อีกด้วย เหล่าสาวก PB ก็อย่าลืมไป กดติดตามแฟนเพจ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.facebook.com/PointBlankMobile.TH

 

PBMobile54PBMobile61PBMobile80PBMobile87

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment