สู่สนามรบบนมือถือ Cosmic Break Adventure จ่อคิวลงไทยแล้ว!

CosmicBreakAd

สาวกหุ่นโมเอะทั้งหลาย เกมใหม่ Cosmic Break Adventure หรือเกม Cosmic บนมือถือได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเข้าไทยเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยแน่ๆแล้ว

CosmicBreakAd1

โดยเกม Cosmic Break Adventure เป็นเกมแนววางแผนการรบผสมกับ RPG โดยมีหุ่นเหล็กทั้งหลายเป็นตัวละครให้ใช้ แน่นอนรวมทั้งหุ่นสาวๆ ทั้งตู้มและไม่ตู้มด้วย! โดยเราเป็นผู้นำกองทัพของสาวๆ(และหุ่นที่ไม่สาว) เข้าต่อกรกับกองทัพชั่วร้ายนามว่า Devil Army ที่หมายจะทำลายดาวต่างๆในจักรวาล Cosmic นี้

CosmicBreakAd2 CosmicBreakAd3

จุดเด่นของเกมนี้ก็คือ การนำเอาหุ่นยนต์จากเกม Cosmic Break 1 และ 2 ที่โด่งดังมากๆในญี่ปุ่น และประเทศไทยเองก็เคยเปิดมาแล้ว  มาทำเป็นเกมมือถือ โดยปรับเปลี่ยนตัวละครให้มาเป็นเวอร์ชั่น SD น่ารัก และเปลี่ยนระบบการต่อสู้เป็นเกมวางแผนการรบที่เล่นง่าย เพราะระบบการต่อสู้จะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ โดยเรามีหน้าที่ในการวางแผนการรบ วางตำแหน่ง และจัดสกิลของหุ่น

CosmicBreakAd4

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้นสุดมันส์แล้ว ในเกมยังมีระบบ PVP สามารถสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเก็บแต้มประจำสัปดาห์ ไม่มีเบื่อ และยังมี Event พิเศษแปลกใหม่ที่นำเอาอนิเมญี่ปุ่นมาทำเป็นตัวละครในเกมอีกด้วย อย่างเช่นเกม Onigiri Online ซึ่งเปิดให้บริการในไทยอยู่ แล้วยังมีเสียงพากย์สุดโมเอะ จากนักพากย์มืออาชีพของญี่ปุ่นอีกด้วย

CosmicBreakAd5 CosmicBreakAd6

ซึ่งได้ข่าวแว่วมาแปลไทยเสร็จเรียบร้อยพร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้ ใครที่เป็นแฟนๆ หุ่นสาวน้อยโมเอะห้ามพลาดครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cosmic Break Adventure Fanpage

https://www.facebook.com/cbmobile.th/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment