HIT เกมส์มือถือใหม่กราฟิกเทพ จากเกาหลี พร้อมให้มันส์แล้ววันนี้

hit2

 

เปิดให้บริการกันแล้วสำหรับ Heroes of Incredible Tales หรือที่เรียกสั้นๆว่า HIT เกมส์มือถือระดับ HD ที่มีกราฟิกสวยงามโดดเด่น มาพร้อมระบบการต่อสู้สุดมันส์ในแบบ ARPG ส่งตรงจากเกาหลีให้เกมเมอร์ไทยได้มันส์สะใจกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

hit156

 

HIT หรือ Heroes of Incredible Tales เกมส์มือถือระดับแนวหน้าจากประเทศเกาหลี แนว ARPG ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ จากกราฟิกเอ็นจินย์ตัวเทพอย่าง Unreal Engine 4 ทำให้การสร้างสรรค์ตัวละครของ HIT สามารถออกแบบได้อย่างเต็มที่ ทั้งรูปแบบการเคลื่อนไหว เอฟเฟค รวมถึงการคอมโบที่ลื่นไหลจนน่าแปลกใจ

hit11 hit12 hit13 hit14

 

ระบบ Skill เสริมความแตกต่างให้ตัวละครของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร Skill ต่อสู้ใน HIT นั้นเราสามารถเลือกอัพเกรดความสามารถได้หลากลหลายแนวทางไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความรุนแรง ลดคูลดาวน์ให้สกิล เพิ่มอัตราคริติคอล และ เพิ่มความแรงคริติคอล ซึ่งเราสามารถเลือกได้เองตามใจต้องการ นอกจากนั้นยังมีส่วนของ สกิลติดตัว ให้เราเลือกอัพเกรดได้อีกด้วยซึ่งหากเราอัพเกรดให้เสริมกับสกิลโจมตีตัวละครของเราก็จะยิ่งโดดเด่นมากขึ้น

hit82 hit135 hit79

 

ในส่วนของ อุปกรณ์สวมใส่ นั้น HIT มีการออกแบบอุปกรณ์ต่างๆ มาอย่างหลากหลาย โดยเมื่อเราใส่ไอเทมสวมใส่ต่างๆ ชุดแต่งกายของตัวละครนั้นก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย นอกจากนั้นเรายัง สามารถเพิ่มเลเวล ให้กับอุปกรณ์สวมใส่ที่เรามีด้วยการใช้อุปกรณ์สวมใส่ที่เราไม่ต้องการมาหลอมเป็น EXP ให้กับอุปกรณ์ของเรา เเละเมื่ออุปกรณ์อัพเลเวลจนเต็มก็สามารถ เลื่อนขั้นอุปกรณ์ ชิ้นนั้นๆ ให้สูงขึ้นไปได้อีก

hit70 hit73 hit59 hit57
เชื่อเหลือเกินว่า HIT นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือจากเกาหลีที่หลายคนรอคอย ด้วยกราฟิกขั้นเทพ และ ด้วยระบบการต่อสู้สุดมันส์ ใครที่พร้อมแล้วก็เข้าไปโหลดมาลุยกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

RNJiOS3     RNJiOS2

hit125 hit137hit130hit96 hit133

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment