AIR Rangers เตรียมพร้อมโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดน่านฟ้าประจัญบาน ลงทะเบียนล่วงหน้า รับ Cordelia ไปเลยฟรีๆ

air1

 

COOLPLAY Corporation ประเทศไต้หวัน ร่วมกับ Noritong ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี เตรียมส่งเกมมือถือ Air Rangers ลง googleplay กรกฎาคมนี้ อย่าลืม!!! 4 กรกฎาคมนี้ เปิด ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้า รับ Cordelia เทพธิดาแห่งพงไพร ไปร่วมฝูงบิน เพื่อเตรียมทะยานสู่ท้องฟ้ากับ Air Rangers

air3

 

Air Rangers เกมใหม่แนว Sky Bullet-shooting ที่ผสมผสานรูปแบบเกมมันส์ๆอาทิ เกมแนวยิงปืน เกมแนว Racing และ RPG เข้าด้วยกับ พิเศษสุดๆ Air Rangers นำเสนอความสนุกผ่านรูปแบบของฝูงบินรบสุดมหัศจรรย์ ที่เหล่านักบินจะค้นพบความสนุก ที่มากกว่าเครื่องบินรบธรรมดา ไม่ใช่แค่เครื่องบินเท่านั้นที่จะเป็นยานรบได้  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักบินจะได้ทะยานสู่ท้องฟ้าบนหลังมังกร โดยตัวเกม Air Rangers ให้ความสำคัญมากเกี่ยวกับการออกแบบยานรบสุดอัศจรรย์และเหล่าผู้พิทักษที่จะมาร่วมฝูงบิน ด้วยฝีมือและประสบการณ์การสร้างสรรค์ตัวละครจากนักวาดการ์ตูนมืออาชีพ ที่ผสมผสานกับการรังสรรค์เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของเกมที่จะทำให้เกม Air Rangers จะไม่ใช่เกมเครื่องบินรบธรรมดาแน่นอน

air2

 

Mix & Match วางแผนจัดสรรฝูงบินรบที่ทรงพลังของคุณ

ไม่ใช่แค่เกมเครื่องบินรบ หรือเกมยิงทั่วๆไป Air Rangers มีระบบการเล่นที่เอื้อให้ผู้เล่น สามารถปรับเปลี่ยน และการฟอร์มทีมรบใหม่ที่ทรงพลังในแบบที่ผู้เล่นต้องการได้ ทั้งตัวละครหลักที่สามารถใช้สกิลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ทีมเสริมฝูงบินที่มีให้เลิอกหลากหลาย ที่ผู้เล่นสามารถสะสมและเลือกมาใช้งาน ตามแผนการรบที่ปรับเปลี่ยนไปได้

air4

อย่ารอช้า!! เตรียมฝูงบินรับของท่านให้พร้อมก่อนออกทะยานไปกับ Air Rangers

 

รับ Cordelia ฟรี!!

ระยะเวลากิจกรรม 4-11 กรกฎาคม 2559

ร่วมกิจกรรมได้ที่ >> http://goo.gl/8U0hTC

อย่าลืม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของ Air Ranger และ ความน่ารักของ Doremi เเห่ง Spiral Cats ในบทบาทของ Cordelia เทพธิดาผู้พิทักษ์พงไพรแห่ง Air Rangers

Air Rangers: https://www.facebook.com/airrangers

Official website: air-rangers.coolplay.com

Trailer: https://goo.gl/Tpsc4m

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment