แองจี้ตะลุยพิภพ Mobile เกมส์มือถือ MMOARPG พร้อมเปิดดินแดนแสนแฟนตาซี ให้ได้สนุกกันแล้ว

BM0

 

เปิดให้สนุกกันแล้ว แองจี้ตะลุยพิภพ Mobile เกมส์มือถือแนว MMOARPG สุดน่ารัก ผจญภัยในโลกแฟนตาซี เปิดอาณาจักรนิวมูนให้เหล่านักผจญภัยสาย Android ได้เข้าทดสอบความสนุกกันแล้ววันนี้

BM6BM2

แองจี้ตะลุยพิภพ Mobile เกมส์มือถือสุดแแบ๊ว ที่มีรูปแบบการเล่นแนว MMOARPG ที่สามารถเล่นได้ง่าย พาคุณเพลิดเพลินไปในโลกแฟนตาซีที่แสนสวยงามสดใส ด้วยหลากหลายจุดเด่นที่ล้วนแล้วแต่เอาใจขาแบ๊วแบบเต็มอัตรา ใครหลงไหลในความน่ารักเข้ามาลุยกันเลย

BM34 BM33 BM32
โดยระบบเด่นของ แองจี้ตะลุยพิภพ Mobile นั้นมีอยู่หลากหลายทั้ง ระบบสัตว์เลี้ยง ที่นอกจากเพิ่มความน่ารักให้กับผู้เป็นเจ้าของ พวกเขายังมีความสามารถในการช่วยต่อสู้อีกด้วย ระบบสัตว์ขี่ ที่ต้องยอมรับเลยว่าสาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ดกับเจ้าอาปาก้าน้อย สัตว์ขี่ที่เราได้รับกันฟรีๆ ตั้งแต่เลเวลต้นๆ ก็น่ารักบาดตาบาดใจกันแล้ว หรือจะเป็น ระบบปีก ที่มีให้เราเลือกใส่หลากหลาย แต่ละแบบน่ารัก สวยงามทั้งนั้น

BM31 BM30 BM29 BM27

 

คอเกมส์สายแบ๊วทั้งหลายเตรียมเข้าไปสนุกกันได้ในโลก แองจี้ตะลุยพิภพ Mobile ที่พร้อมเปิดให้บริการในวันนี้ โดยเบื้องต้นนั้นเปิดให้บริการบนระบบ Android ก่อนเท่านั้น ส่วนสาวก iOS อดใจรอกันอีกนิดคาดว่าราวๆ กลางเดือนน่าจะมีเวอร์ชั่น iOS มาให้เราได้สนุกกันต่อแน่นอน

 

RNJiOS3

 

BM17 BM14BM27BM23BM21BM11

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment