เปิดสมรภูมิเดือด Heroes Glory เกมส์ MOBA บนมือถือแนวใหม่ พร้อมให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

heroG27

 

เปิดให้ได้ทดสอบกันแล้วกับ Heroes Glory เกมส์มือถือแนว MOBA ที่นำเหล่าผู้กล้าจาก 3ก๊ก มาเป็นฮีโร่ให้เราได้เลือกสวมบทบาท นอกจากระบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่ายแล้ว Heroes Glory ยังถูกออกแบบให้สามารถเล่นจบได้ไวไม่ยืดเยื้อ เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

HG40 HG6

 

Heroes Glory เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA จากผู้ให้บริการคุณภาพ SiamGame โดยตัวเกมส์นั้นได้นำเหล่าตัวละครจากนวนิยาย 3ก๊ก มาดัดแปลงเป็นฮีโร่สุดเท่ห์ให้เราเลือกใช้พร้อมระบบ Skin ที่ช่วยให้ฮีโร่ของคุณโดดเด่นเหนือใคร นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบการเล่นแบบตะลุยด่าน อัพเกรดตัวละครที่ให้อารมณ์ในแบบฉบับของเกมส์แนว MMO อีกด้วย

HG35 HG37_2 HG18 HG16

 

โดยระบบเด่นนั้นยังคงเป็นระบบการ PVP ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นในรูปแบบการเล่นของ MOBA ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1VS1 หรือ 3VS3 ส่วนระบบการเล่นแบบ 5VS5 นั้นยังอยู่ในช่วงการพัฒนาเพิ่มเติม เราคงต้องอดใจรอกันเสียหน่อย ในฉากการเล่นแบบ MOBA นั้นนอกจากการเก็บครีปในเลนซ์แล้วเรายังสามารถตีครีปป่าเพื่อรับ  EXP และ เงินที่มากขึ้นได้ด้วย ในระหว่างที่วิ่งผ่านป่าเราอาจได้พบกับรูนที่จะช่วยอัพเกรดความสามารถฮีโร่ ได้ในระยะเวลาสั้นๆ อย่าลืมแวะเข้าไปดูกันบ้างหล่ะ

HG34 HG32 HG23 HG38 HG31

 

นอกจากนั้น Heroes Glory ยังมีระบบการต่อสู้แบบ เวทีประลอง ซึ่งจะเป็นการวัดความสามารถของฮีโร่ในรูปแบบเดียวกับเกมส์แนว MMO บนมือถือที่เราคุ้นเคย ซึ่งฮีโร่ของเรานั้นก็สามารถทำการอัพเลเวล อัพขั้น เพิ่มดาว เพิ่มเลเวลสกิล ได้เช่นเดียวกับเกมส์แนว MMORPG เลยทีเดียว โดยการอัพเกรดในส่วนนี้จะไม่มีผลต่อตัวละครเมื่อเราเล่นในโหมด MOBA

HG5 HG4 HG3

 

เรียกได้ว่า Heroes Glory นอกจากจะมอบความสนุกในแบบฉบับของเกมส์แนว MOBA ให้เราได้เต็มอิ่มทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังมีส่วนของเกมส์แนว MMORPG ให้เราได้สนุกกันยามหัวร้อนได้อีกด้วย ใครที่อยากทดสอบความสนุกของ Heroes Glory ก็เข้าไปทดสอบกันได้แล้วโดยในช่วง CBT นี้จะเปิดให้ทดสอบกันเฉพาะระบบ Android ก่อนเท่านั้นแต่เมื่อเปิดให้บริการจะมีให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันทั้ง iOS และ Android แน่นอน

 

RNJiOS3

 

HG7HG19 HG11 HG24 HG22 HG1

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment