LINE Superstar Tennis ศึกดวลแร็กเก็ตบนมือถือ พร้อมเปิดสนามให้มันส์ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้!

startennis6

 

LINE GAME เปิดให้บริการเกมใหม่ LINE Superstar Tennis เกมเทนนิสบนมือถือสุดมันส์ ให้คุณดวลแร็กเก็ตกับเพื่อน ชิงตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แห่งโลกสักหลาดได้แล้ววันนี้ พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านทั้งระบบ iOS และ Android

startennis2

 

เกม LINE Superstar Tennis อีกหนึ่งความมันส์ครั้งใหม่จาก LINE ต้นฉบับเกมเกาหลีชื่อดัง Ultimate Tennis ที่เคยรั้งตำแหน่ง เกมฟรีอันดับ 1 ใน Google Play และ เกมมือถือประเภทกีฬาอันดับ 1 ในเกาหลี มาแล้ว ครั้งนี้ LINE Superstar Tennis มาพร้อมกับความสนุกแบบดับเบิ้ล ด้วยกราฟิกและท่วงท่าของตัวละครที่สมจริงราวกับอยู่ในคอร์ทแข่งขัน ระบบการบังคับตัวละครที่หลากหลายและง่ายดาย

พร้อมด้วย สกิลพิเศษ อีกมากมายให้ตัวละครคุณท้าทายตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แห่งโลกสักหลาดกับคู่แข่งระดับเซียน  และพลาดไม่ได้ กับความสนุก ท้าทายด้วยโหมดการเล่นมากมาย ทั้งแบบ PVE และ PVP ให้คุณได้ดวลแร็กเก็ตกับเพื่อนใน LINE ของคุณได้อีกด้วย

startennis1

startennis7

 

LINE Superstar Tennis เปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยตัวละครให้คุณเลือกสรรมาเป็น นักกีฬาคนโปรด ในเกมมากถึง 50 แบบ โหมดการเล่น 7 โหมด และอีก 128 ด่าน World Tour ให้คุณได้ตะลุยศึกแร็กเก็ตกันแบบไม่อั้น แล้วมาสนุกด้วยกันในโลกสักหลาดของ LINE Superstar Tennis พิเศษ! กับกิจกรรมต้อนรับนักหวดสักหลาดใหม่ เพียงล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วัน รับเลย การ์ดผู้เล่นสาวสวยอึนฮาระดับ Gold 1 ใบ และรับโชคอีกหนึ่งต่อ เมื่อ เล่นถึงเลเวล 8 รับแพคการ์ดตัวละครระดับ Gold กันไปเลยฟรีๆ พร้อมกิจกรรมในเกมอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

startennis5 startennis4
LINE Superstar Tennis เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Andriod ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกม “LINE Superstar Tennis” จากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ “LINE GAME” (ค้นหาไอดี: @linegamethailand)

RNJiOS2    RNJiOS3

 

 

startennis3 startennis8

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment