เตรียมทดสอบ Heroes Glory : First Blood เกมส์มือถือใหม่สไตล์ MOBA พร้อม CBT เร็วๆ นี้

heroG27

 

ผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง SiamGame มีเกมส์ดีมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบกันโดยตลอดโดยล่าสุดทางทีมงาน SiamGame เตรียมส่งเกมส์มือถือใหม่ Heroes Glory : First Blood เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA พร้อมตัวละครจากนวนิยายชื่อดัง 3 ก๊ก เตรียมตัวพบกันได้เร็วๆ นี้

heroG5heroG25

 

Heroes Glory : First Blood เกมส์มือถือแนว MOBA ที่มาใน เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย สามารถจบเกมส์ได้โดยใช้เวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญมีโหมดการเล่นทั้งแบบ 1VS1 และ 3VS3 ซึ่งเราสามารถเลือกเข้าไปลุยแบบเดี่ยวๆ จับทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะรวมทีมกับเพื่อนก่อนเข้าสู่สนามการต่อสู้ก็ได้

heroG16 heroG15 heroG14

 

โดยตัวละครในเกมส์ Heroes Glory : First Blood นั้นจะนำ ตัวละครสามก๊ก 24 ตัวละคร มาให้เพื่อนๆ ได้เลือก พร้อมกับ ระบบ Skin ที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวละครไปได้ตาม Skin ที่เราเลือกใช้ พร้อมระบบอัพเกรดตัวละครหลากหลายทั้งการ อัพเลเวล อัพดาว เลื่อนขั้น นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นแบบ MMO ที่ให้ลงดันล่าไอเทมมาอัพเกรดตัวละครของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

heroG23 heroG26heroG24

 

เรียกได้ว่า Heroes Glory : First Blood ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์แนว MOBA บนมือถือที่น่าสนใจด้วยระบบที่หลากหลาย ตัวละครสามก๊กในรูปแบบที่สวยงาม สามารถจบเกมส์ได้ในเวลาอันสั้น และที่สำคัญคือเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย 100% ทำให้สามารถเข้าใจเนื้อหาของเกมส์ได้อย่างง่าย ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันให้ดีเพราะ Hero Glory : First Blood พร้อมจะเปิด CBT ให้ทดสอบกันในวันที่ 28 มิถุนายน 2559 นี้ อย่าลืมเข้าไปติดตามรายละเอียดของเกมส์กันล่วงหน้าที่ https://www.facebook.com/heroesglory

 

heroG12 heroG10 heroG13 heroG19 heroG9

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment