เปิดแล้ว! LINE บราวน์ฟาร์ม เกมฟาร์มบนมือถือจาก LINE สนุกไปกับหมีบราวน์กว่า 50 แบบ

LINEbrown

LINE GAME ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ LINE บราวน์ฟาร์ม เกมแนวฟาร์มมิ่งบนมือถือเกมแรกจาก LINE อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ 24 มิถุนายน 2559 โดยเปิดให้ดาวน์โหลดและสนุกกันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android พร้อมเผยกระแสตอบรับดีจากผู้เล่นที่มาลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 8 – 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทะลุถึง 540,000 คน

วิดีโอตัวอย่างเกม LINE บราวน์ฟาร์ม: https://www.youtube.com/watch?v=o_fKY8u74Xs

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://lin.ee/9E73Bsw

LINEbrown1

เกม “LINE บราวน์ฟาร์ม” เป็นเกมทำฟาร์มในแบบฉบับของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างและพัฒนาฟาร์มไปพร้อมๆ กับ “หมีบราวน์” และเหล่าคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญที่ได้จากการขายผัก ผลไม้ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวจากฟาร์ม รวมถึงผลผลิตจากสัตว์ในฟาร์ม เช่น ไข่ไก่ หรือนม ในการขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเพิ่มสมาชิกในฟาร์มได้ตามใจชอบ พร้อมตัวละครหมีบราวน์ในบทบาทที่แตกต่างกันไปตามความสามารถและการแต่งกายกว่า 50 แบบที่จะมาปรากฎในเกม ผู้ที่ชื่นชอบคาแรคเตอร์ LINE และคอเกมฟาร์มมิ่งไม่ควรพลาด

LINEbrown2

นอกจากจะมีระบบการใช้เหรียญแล้ว LINE บราวน์ฟาร์ม มีระบบสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อปลดล็อคขยายที่ดินสำหรับทำสวน เลี้ยงสัตว์ เพิ่มประชากรในฟาร์ม (เหล่าหมีบราวน์) รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างให้มีหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ร้านกาแฟ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ เหมืองแร่ เป็นต้น โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งเหรียญและค่าประสบการณ์จากการขายผลผลิตที่เก็บเกี่ยวมาให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเหล่าคาแรคเตอร์ LINE เช่น มูน เจสซิก้าและโคนี่ ที่จะแวะเวียนมาคอยรอรับสินค้าถึงหน้าฟาร์มของคุณเลยทีเดียว

LINEbrown3 LINEbrown4 LINEbrown5

ไม่เพียงแค่นั้น ในเกม LINE บราวน์ฟาร์ม ผู้เล่นยังสามารถเยี่ยมฟาร์มของผู้เล่นในเกมนอกจากเพื่อนของตนเองได้ เพื่อซื้อไอเทมที่ขาดหรือช่วยเหลืองานในฟาร์มของเพื่อน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับเหรียญและค่าประสบการณ์ที่สามารถนำไปพัฒนาฟาร์มของตนเองได้อีกด้วย

และหากผู้เล่นได้เลเวลสูงเกินระดับที่กำหนดไว้ จะสามารถใช้ “รถไฟ” เป็นตัวช่วยนำส่งผลผลิตและสินค้าจำนวนมากจากฟาร์มของตนเองไปยังที่ต่างๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Achievement ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก เพียงทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ให้สำเร็จ ก็มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลมากมาย เช่น คูปองสุ่ม gacha ลุ้นของตกแต่งฟาร์มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

พิเศษ! ฉลองการเปิดเกมวันนี้ด้วย 2 แคมเปญเอาใจผู้เล่นใหม่
1)  เพียงดาวน์โหลดเกม เข้าฟาร์มแล้วเล่นโหมด Tutorial จนจบ รับไปเลย! สมาชิกฟาร์มตัวจิ๋ว “บราวน์น้อย” เป็นของรางวัล
2)  เข้าเล่นเกมจนถึงเลเวล 10 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 กรกฎาคม 2559 รับฟรี! สติกเกอร์เซตสุดน่ารักจากบราวน์ฟาร์ม (สามารถกดรับสติกเกอร์เซตจากในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. – 27 ก.ค. 2559)

ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวเกม LINE บราวน์ฟาร์มได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE บราวน์ฟาร์ม (ค้นหาไอดี: @brownfarmth)

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment