Ragnarok EXE ID เปิดให้สมัครได้แล้ววันนี้ !!

Exeid

เรามาสร้างความเข้าใจกันก่อน! สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในบ้านหลังนี้ กับการเล่นเกม Ragnarok Online ที่ให้บริการโดยค่าย Electronics Extreme ไม่ว่าคุณจะมีความประสงค์อยากเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหน ทั้งแบบเริ่มต้นใหม่ (Revo Classic) และแบบเก่า (Class 3 ข้อมูลเดิม) คุณจำเป็นจะต้องสมัครไอดีเกมของค่ายนี้เสียก่อน (ซึ่งเรียกว่า EXE ID)  โดย 1 ไอดีสามารถเล่นได้ทุกเกมภายในเครือ EXE นั่นเอง

หากคุณเป็นผู้เล่นเก่าจากค่ายผู้ให้บริการเดิมคุณจำเป็นต้องสมัครไอดีใหม่เช่นกัน เพราะการเข้าเล่นเกมจะต้องล็อคอินด้วย EXE ID เท่านั้น ซึ่งสำหรับการโอนย้ายข้อมูลตัวละครเดิม จะเป็นในลักษณะการนำข้อมูลจากไอดีเดิมเข้ามาสู่ EXE ID ที่คุณสมัคร และเพื่อความปลอดภัยคุณสามารถตั้ง Username และ Password ให้ไม่เหมือนกับไอดีเดิมได้ โดยไม่มีผลต่อขั้นตอนการโอนย้ายข้อมูลเก่าใดๆ ทั้งสิ้น (รอติดตามเงื่อนไขการโอนย้ายข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ เร็วๆ นี้)

การเลือกเพศที่หน้าสมัครไอดีนั้นจะมีผลกับเพศของตัวละครภายในเกม

ขั้นตอนการลงทะเบียนสมัคร EXE ID ใหม่!

1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.ROEXE.in.th จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “สมัครสมาชิก” มุมขวาบนของหน้าจอ หรือคลิก >> สมัครไอดีที่นี่

Exeid1

2. จะเข้าสู่หน้ากรอกรายละเอียดเพื่อทำการสมัครไอดี (แนะนำให้เพื่อนๆ ใช้ข้อมูลที่ถูกต้องโดยเฉพาะหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อประโยชน์ใน การยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีเพราะหลังจากเสร็จสิ้นการสมัครแล้ว เพื่อนๆจะไม่สามารถเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชนได้) Exeid2

* การเลือกเพศที่หน้าสมัครไอดีนั้นจะมีผลกับเพศของตัวละครภายในเกมด้วย
* 1 หมายเลขบัตรประชาชนสมัครได้ 3 ไอดีเกม
* 1 อีเมล์สมัครได้ 1 ไอดี
* สงวนสิทธิ์การให้บริการเฉพาะไอดีที่ลงทะเบียนด้วยข้อมูลที่ถูกต้องเป็นจริงเท่านั้น!!

3. หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จให้ทำการกดปุ่ม “ยืนยัน” ID ที่สมัคร เพียงเท่านี้ก็พร้อมแล้วสำหรับไอดีที่จะใช้เข้าเล่น ROEXE
Exeid3

ขั้นตอนสำหรับคนที่มี EXE ID อยู่แล้ว!

ในส่วนของผู้เล่นท่านใดที่มีไอดีเกมอื่นในเครืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Infestation หรือ Dragonica สามารถใช้ไอดีดังกล่าวในการเข้าเล่นเกม Ragnarok ได้ทันทีเมื่อเปิดให้บริการ โดยหากไอดีของคุณยังไม่ได้ระบุเพศของตัวละคร คุณจำเป็นจะต้องเข้าสู่ระบบ Member เพื่อเข้าไปกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเสียก่อน ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.exe.in.th/memberProfiles/create
Exeid4

เลือกเพศในระบบ member สำหรับไอดีเก่าที่ยังไม่ระบุเพศ
(หากไม่เลือกไอดีนั้นๆ จะถูกปรับให้เป็นตัวละครเพศชายโดยอัตโนมัติ)

กรณีมีปัญหาในการสมัครไอดี และสอบถามข้อมูลกรุณา ติดต่อทีมงานทาง Live Chat ได้ตลอด 24 ช.ม. และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Ragnarok ได้ที่ช่องทางเหล่านี้ได้เลย

• เว็บไซต์ :: www.ROEXE.in.th
• แฟนเพจ :: www.fb.com/RagnarokExtreme
• ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า :: www.prt.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment