Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี เกมส์ใหม่แนว ARPG สุดอลัง เตรียมเปิดตัวที่ไทยเดือนนี้

Crasher

Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี เกมส์บนมือถือใหม่แนวแอ็คชั่นที่ได้เปิดตัวบน Google Play ในประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา และอยู่ในอันดับต้นๆ มาโดยตลอด ซึ่งก่อนเปิดตัวในระยะแรกถึงขั้นมีจำนวนผู้ลงสมัครล่วงหน้ากว่า 3 แสนคนเลยทีเดียว หลังจากที่เกมส์ Crasher ได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ไต่อันดับขึ้นไปเป็นที่ 1 ของกลุ่มเกมส์มือถือแนว ARPG ซึ่งการันตีความมันส์ของเกมส์ Crasher อีกครั้ง

และข่าวล่าสุดเกมส์มือถือใหม่ Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี กำลังจะเปิดตัวที่ไทยในเร็วๆ นี้ อีกด้วย! ก่อนอื่นเราจะทำการแนะนำตัวเกมส์สุดฮิตจากเกาหลี มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันก่อนใครนะครับ

Crasher1

ปัจุบันตัวเกมส์ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะที่เกาหลีใต้ผลตอบรับออกมาเป็นที่สะดุดตาอย่างยิ่ง Crasher ได้ทำคะแนนสูสีกับเกมส์เกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อ อย่าง MU และ EVILBANE:Rise of Ravens  ทำเอาเฉือนกันไม่ลงเลยทีเดียว

เพราะเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวมกราคมที่ผ่านมา Crasher ได้ฝ่าฟันเข้าอยู่ในเกมส์ยอดฮิต 30 อันดับแรกตลอด เราทุกคนย่อมรู้ดีว่าการแข่งขันในตลาดเกมส์เกาหลีใต้นั้น จะดุเด็ดเผ็ดมันมากแค่ไหน ซึ่งผลการบุกตลาดเกาหลีใต้ของเกมส์ Crasher นั้นถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว!

Crasher2

Crasher เป็นเกมส์แนว ARPG จุดเด่นในเกมส์ที่น่าสนใจก็คือระบบ PK Real-Time ซึ่งทั้งฉากและตัวละครจะออกไปทางแนวแฟนตาซีตะวันตก เพราะเป็นเนื้อเรื่องที่อิงมาจากเทพนิยายยุโรป เป็นบทมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ให้ผู้เล่นตะลึงตา หากเทียบกับเกมส์ ARPG เวอร์ชั่นดั้งเดิมแล้ว ตัวเกมส์ Crasher จะเน้นความร่วมมือเป็นทีมมากกว่า สามารถร่วมกันท้าดวลดันเจี้ยน สังหารBOSS กำจัดปีศาจนอกเมือง ดรอปไอเทมหายากต่างๆ

ซึ่งวิธีเล่นแนวเกมส์ PC เป็นวิธีการเล่นหลักของ Crasher ภายในเกมส์ยังมีระบบ ”แลกขาย” ผู้เล่นสามารถนำอุปกรณ์ หรือไอเทมที่ไม่ใช้มาทำการแลกขายเป็นวิธีที่ทำให้ผู้เล่นภายในเกมส์ได้มีการโต้ตอบเพิ่มขึ้นอีกระดับ

VIDEO-Crasher(Korean Version)

ตอนนี้สามารถพูดได้เลยว่า Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี เป็นเกมส์ใหม่ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เชื่อว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ติดตามความเคลื่อนไหวการเปิดตัวเกมส์ Crasher ข้อมูลและความคืบหน้าของเกมส์สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Crasher-TH นะครับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Crasher-TH Fanpage   https://www.facebook.com/crasher.th/

4399 TH Fanpage  https://www.facebook.com/4399th/

4399 TH Website  http://4399th.com/

4399 TH Youtube  https://goo.gl/9Xoxby

LINE Service  4399TH_GM01

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment