GMThai เปิดตัวเกมส์มือถือ Loong Craft TH เกมส์ Action สุดมันส์ สู่ระดับอาเซียน

Loong113

 

ค่ายเกมส์ GMThai จัดงานเปิดตัวเกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ 1 ในทวีปเอเซีย Loong Craft TH แนว MMORPG ดำเนินเรื่องอิงวรรณกรรมจีนชื่อดังระดับโลก สุดยิ่งใหญ่อย่าง “สามก๊ก” พร้อมภาพและฉาก 3D ในเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมการพากย์เสียงภาษาไทยจากนักพากย์ชื่อดัง มาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย

Loong110

 

โดยมีเหล่าคนดังร่วมเปิดตัว นำทัพโดย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอกี้, น้องมันแกว เน็ตไอดอล ฉายา นมคุณธรรม พร้อมศิลปินวง พาราด๊อกซ์ มาโชว์ความมันส์แบบจัดเต็ม โดยงานนี้ได้ ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงไอที ร่วมเป็นพิธีกรอีกด้วย

Loong16 Loong27Loong34

 

MR. Tim Zeng (CEO) ผู้บริหารจาก GMThai และ Ujoy เปิดเผยว่า ทางบริษัท  GMThai ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์มือถือสุดฮิต Loong Craft TH แนว MMORPG มาให้บริการในประเทศไทย ซึ่งเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ไปทั่วเอเชีย รวมถึงได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในจีน ไต้หวัน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย และ เวียดนาม ดำเนินเรื่องอิงวรรณกรรมจีนชื่อดังระดับโลก “สามก๊ก” โดยแบ่งเป็น 6 ก๊กให้ผู้เล่นได้เลือกตามใจ

ใช้เทคนิคพิเศษในการพัฒนา เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของ ศึกก๊ก ที่สามารถจุคนได้สูงถึง 1000 คน ภายในเซิร์ฟเดียวกัน พิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยจะได้พบกับ “Loong Craft TH” เวอร์ชั่นภาษาไทยทั้ง เสียงพากษ์ ฉากบทสนทนา อาวุธ และ ชุดแฟชั่นภายในเกมส์ ราคาไอเทมต่างๆ ที่ทางทีมงานได้ปรับปรุงให้สอดคล้องกับการใช้งานของคนไทยมากที่สุด

Loong45 Loong47

 

เราได้เชิญแคสเตอร์ 6 ท่าน มาร่วมกันเปิดศึกแห่งการนองเลือด ภายใต้คอนเซปต์ “วีรชน 6 ก๊ก” โดยแคสเตอร์ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบเหล่านี้ จะกลายร่างเป็น “ขุนศึก” มาช่วยกันพลิกแผ่นดินกู้ชาติ สนั่นทั่วเอเชีย โดยภายในงานเปิดตัววันนี้ มีนางเอกชื่อดัง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอกี้ เปลี่ยนลุคแปลงร่างเป็นสาวจีน ร่ายรำจีน พร้อมร่วมโชว์สเต็ปเล่มเกมส์บนเวที ร่วมกับเกมเมอร์สาวคนสวยอย่าง น้องมันแกว เน็ตไอดอล เจ้าของฉายา นมคุณธรรม มาร่วมเล่นเกมส์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวงพาราด๊อกซ์ มาโชว์ความมันส์ แปลกแหวกแนวสุดมันส์ โดยมี ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงไอที ร่วมเป็นพิธีกร

นอกจากนี้ Loong Craft TH ได้ AIS มาเป็นพันธมิตรร่วมส่งมอบความมันส์แบบเหนือชั้น โดยผู้เล่นที่เป็นลูกค้า AIS จะได้กิ๊ฟเซ็ทมูลค่า 2,500 บาท จากทางเว็ปไซต์ และ ทุกครั้งที่ผู้เล่นเติมเงินยอดใดๆ จะได้รับโบนัสเพิ่ม 10% จากยอดเงินที่เติมอีกด้วย
Loong83 Loong86 Loong89

 

พบกับความมันส์ ตื่นตา เร้าใจ กับการเล่มเกมส์มือถือสุดฮิต Loong Craft TH เกมส์สามก๊ก สุดพิเศษ สำหรับเกมเมอร์ไทย สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ แท็ปเล็ต และ โปรแกรมเปิดแอพ Android ดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งใน Google Play และ AppStore โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmthai.com รีบดาวน์โหลดเกมส์ แล้วมาสัมผัสความมันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ http://goo.gl/nr5NyU

 

Loong1Loong63 Loong68 Loong5 Loong8 Loong115

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment