6 แคสเตอร์ชื่อดัง ยกพลบุกเกมส์ใหม่ “Loong Craft TH” CBT การันตีความมันส์

LoongCraftCas

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา GMThai ได้ปล่อย CBT เกมส์ใหม่ Loong Craft TH เกมส์มือถือแห่งมหาสงครามอันดับ 1 ในเอเชียเข้าสู่สยามประเทศ ทั้งระบบ Android และ iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และเรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ชาวไทยอย่างถล่มทลาย

Download: http://goo.gl/nQ78Xl

LoongCraftCas1

ก่อนที่ “Loong Craft TH” จะเปิด CBT ก็มีเกมเมอร์จำนวนมากแห่กันเข้าไปจองบัญชีเกมส์ในเว็บไซต์ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง จนกระทั่งวันสุดท้ายกันเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่าเกมเมอร์ชาวไทยให้ความสนใจกับ “Loong Craft TH” อย่างล้นหลามจริงๆ!

LoongCraftCas2

 “Loong Craft TH” เป็นเกมส์อิงประวัติศาสตร์สามก๊กของจีน นอกจากจะทำให้เพื่อนๆ รู้จักกับสามก๊กมากขึ้นแล้ว เพื่อนๆ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการอัพเกรดเลเวลและอุปกรณ์ด้วย พร้อมทั้งเอาชนะเหล่าขุนพลสามก๊ก เพื่อเอาพวกเขามาเป็นคู่หู เพื่อช่วยกันกอบกู้แผ่นดิน! นอกจากนี้ยังมีภาพที่สวยสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากหิมะ เมืองหลวง ทุ่งหญ้า หรือแม้ป่าเขาลำเนาไพร ล้วนทำให้รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในสถานที่เหล่านั้นจริงๆ เลยล่ะ อีกทั้งเพื่อนๆ ยังปรับมุมภาพได้ 360 องศาตามใจด้วยจ้า

LoongCraftCas3 LoongCraftCas4

Loong Craft TH เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่คุณภาพคับจอจริงๆ! เพราะนอกจากจะมีภาพและฉาก 3D ที่สวยตระการตาแล้ว ยังทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงการต่อสู้เพื่อแผ่นดินสุดฟิน ในระบบศึกก๊กอันยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ประกอบกับแฟชั่นสไตล์ไทยๆ ที่มีเฉพาะเวอร์ชั่นไทยเท่านั้น!

LoongCraftCas5

ไม่เพียงแต่เพื่อนๆ เท่านั้นที่ชื่นชอบและพอใจในคุณภาพของ “Loong Craft TH” แม้แต่เหล่าแคสเตอร์ชื่อดังอย่าง  Koonguy Ch. (คุณกาย)   STEEP FAMILY   DekSearcH   Kra Prow   SamLaunching และ Misawa Kyoiji ต่างก็เอ่ยปากว่าเกมส์โคตรน่าเล่นอ่ะ พร้อมทั้งขอเป็นขุนศึกผู้เก่งกาจ ตัวแทนจากก๊กทั้ง 6 ใน“Loong Craft TH”  มาผนึกกำลังช่วยกันพลิกแผ่นดินกู้ชาติ! ขุนศึกสุดเท่ห์ทั้ง 6 คน จะมาทำให้ศึกก๊กของเราสนุกและมันส์ขนาดไหนกันนะ?

LoongCraftCas6

ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเลือกให้แคสเตอร์คนไหนมาเป็นขุนศึก นำทัพไปกอบกู้แผ่นดิน เพื่อนๆ เองก็ต้องเตรียมตัวรับมือกับมหาสงครามที่จะเกิดขึ้นให้พร้อมด้วยเช่นกัน! เพราะตอนนนี้เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้จากทั้ง Google play และ App Store แล้วจ้า! และอีกเรื่องสำคัญที่เพื่อนๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดก็คือ งานแถลงข่าว “Loong Craft TH” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการในต้นเดือนมิถุนายนนี้!

เพื่อนๆ จะได้พบกับนางเอกสาวสุดน่ารัก มาร์กี้ ราศี พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวง PARADOX อีกทั้งของรางวัลมากมายขนมาแจกแบบไม่มีอั้น! เกมส์ที่ทั้งมันส์ และมีของรางวัลแจกมากมายขนาดนี้จะหาได้ที่ไหนอีก? รีบดาวน์โหลดเกมส์ แล้วมาฟินไปด้วยกันเล้ยยยยย!

http://goo.gl/nQ78Xl

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment