Dance Now! สุดยอดเกมเต้นมาแรงแซงขึ้นอันดับ1 ใน App Store! ไอดอลสาวไทยต่างรีวิวกันสนั่นโซเชียล!!

DanceiOS

แรงสุดๆ หยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเกมมือถือ Dance Now! เกมเต้นโซเชี่ยลยุคใหม่ ที่จะสานฝันเหล่าไอดอลทั้งหลายให้ได้แจ้งเกิดบนโลกโซเชียล ฉีกกฎวงการเกมเต้นด้วยระบบแต่งงานสุดเจ๋ง ที่สามารถแต่งงานกันได้แบบไม่จำกัดเพศ! อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากมายทั้งเกาหลีและสากล เล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งล่าสุดได้พุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ของเกมใหม่มาแรงเล่นฟรีใน App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว DanceiOS1 DanceiOS2

นอกจากนี้เกมมือถือ Dance Now! ยังมีกระแสที่ฮือฮามากในโลกโซเชียล เพราะเหล่าสาวไอดอลไทยทั้งหลาย เช่น น้องอลิซ! ต่างพากันมาเล่นพร้อมรีวิวเกมลง เฟสบุ๊ค และ อินสตาแกรม อย่างไม่ขาดสาย ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ ต่างสนใจตามเข้ามาเล่น และ มาหาคนรู้ใจในเกมกันอย่างถล่มทลาย DanceiOS3

โอ้ โห.. ไม่แปลกใจเลยที่ทำไม Dance Now! จึงขึ้นสู่อันดับ 1 ใน App Store ได้อย่างรวดเร็วหลังจากเปิดให้บริการไปได้เพียงแค่ 1สัปดาห์ เรียกได้ว่าเป็นเกมเต้นมือถือใหม่มาแรงจริงๆ

เรามาดูภาพบรรยากาศในเกมกันบ้างครับ DanceiOS4 DanceiOS5 DanceiOS6 DanceiOS7 DanceiOS8 DanceiOS9

เล่นเพลิน! เพลงมันส์! แชทกระจาย! หาคนรู้ใจได้! เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ครบเครื่องเลยทีเดียวสำหรับเกมเต้นบนมือถือ Dance Now! ใครที่สนใจหรืออยากทันตามกระแส อย่ารอช้า รีบดาวน์โหลดแล้วมาเจอกันในเกมเลย ^^

ติดตามข่าวสารข้อมูลต่างๆ และ ดาวน์โหลดเกมได้ที่ช่องทางข้างล่างนี้

DanceOb8

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Dance Now! ได้ที่:

Google Play Store:
http://m.onelink.me/7f276ed0

Apple AppStore:
http://m.onelink.me/a80a96e8

เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/dancenow.th
โฮมเพจ: http://auth.gumptech.com/index.html

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment