Loong Craft TH เปิดทดสอบความมันส์ CBT แล้ววันนี้ คอ MMORPG ต้องลอง

loong1

 

เปิดทดสอบรอบ CBT ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแล้วกับเกมส์ Loong Craft TH เกมส์มือถือใหม่จากค่าย GMThai กับระบบการเล่นในรูปแบบ MMORPG เต็มรูปแบบ พร้อมเนื้อเรื่องที่อิงจากวรรณกรรมจีนสามก๊ก

loong156 loong96

 

Loong Craft TH เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มาพร้อมกราฟิกในรูปแบบ 3D สวยงามทั้งตัวละครและฉาก เหมือนคุณกำลังเล่นเกมส์บน PC เลยทีเดียว โดยตัวเกมส์นั้นจะมีทั้งส่วนการเก็บเลเวลบนแผนที่แบบ Open World สลับกันการลงดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องของเกมส์ที่ได้วางไว้ ใครที่เบื่อกับการเก็บเลเวลในดันทั้งวันทั้งคืนถือเป็นตัวเลือกที่น่าติดตามทีเดียว

loong2 loong3 loong4 loong5

 

ระบบต่างๆ ของ Loong Craft TH นั้นหากใครที่เคยเป็นขอเกมส์แนว MMORPG ใน PC มาก่อนเชื่อว่าคงทราบกันดี ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์ขี่ การอัพเกรดชุดป้องกัน และการอัพเกรดสกิล การล่าบอสเพื่อหาไอเทมระดับสูงเพื่อเสริมความเเกร่งให้ตัวละครของเราเองก็มีด้วยเช่นกัน

loong44 loong56 loong59

 

โลกของ Loong Craft TH นั้นกว้างใหญ่สะใจไม่แพ้เกมส์ PC ทั้งฉากของเมืองหลวงที่รุ่งเรือง ทุ่งหญ้า หมู่บ้าน ทุ่งหิมะ ป่าเขาลำเนาไพร พร้อมกับการปรับมุมมกล้องได้แบบ 360 องศา นอกจากนั้นยังมีการพากษ์เสียงตัวละครและเนื้อเรื่อง เป็นภาษาไทยจากทีมพากษ์ชั้นนำ เรียกได้ว่าเหมือนมีเกมส์ PC ติดตัวไว้เล่นได้ตลอดเวลา

loong162loong31 loong107

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG หรือเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องจากสามก๊กรับรองได้ว่าเกมส์ Loong Craft TH ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ใครอยากทดสอบความสนุกครั้งนี้ก็เข้าไปโหลดกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้
APK : http://bit.ly/1TIxRpN
Google Play : https://goo.gl/BnKmti
iOS : https://goo.gl/GIMoYz

 

loong106 loong100 loong72 loong94 loong147

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment