PLAYPARK เปิดรัว 3 เกมส์สุดปัง มันส์จัดเต็ม Kritika Online, Cabal 2 และ Disney Catch Catch

AS263

 

Playpark เตรียมส่งความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ช่วงต้นปีได้ปล่อยเกมส์มือถือ และ เกมส์ออนไลน์ไปมอบความสนุกให้กับเกมเมอร์ในบ้านเรากันแล้ว วันนี้ 17 พฤษภาคม 2559 ทาง Playpark ได้จัดแถลงข่าวการเปิดตัว 3 เกมส์สุดแจ่มอย่าง Kritika Online, Cabal 2 และ Disney Catch Catch

AS5

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นมาเผยถึงความสำเร็จของเกมส์ Tales Runner ที่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างดีมาก โดยมียอดผู้เข้าเล่นเกมส์ ณ วันนี้กว่า 170,000 ไอดี จำนวน CCU ที่พุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 2 ปี ซึ่งเพื่อเป็นการตอบแทนเสียงตอบรับของชาว Tale Runner ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้รอกันอีกไม่นาน และ เตรียมจัดการแข่งขันหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในเวทีระดับโลกด้วย

AS12 AS13 AS17

 

เริ่มกันจากเกมส์ดีเล่นกันเพลินๆ อย่าง Disney Catch Catch เกมส์มือถือจับผิดภาพ ที่มีโหมดการเล่นกว่า 9 รูปแบบ ให้เราได้ฝึกสมาธิ และ สายตา พร้อมทั้งเสริมสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ในกลุ่มได้อย่างดี โดย ภาพที่ใช้ใน Disney Catch Catch นั้นจะมาจากการ์ตูนของ Disney และ Pixar นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีไอเทมช่วยเล่น และ ระบบของเรือเดินสมุทรให้เราได้สนุกกันอีกด้วย การันตรีความมันส์ด้วยความสำเร็จจากสโตร์เกาหลีอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

AS22 AS26 AS38 AS59 AS64

 

Cabal 2 ตำนานบทใหม่ที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยกับการกลับมาที่พัฒนาขึ้นอีกระดับกับ Cabal 2 เกมส์แนว MMORPG ที่หลายคนรอคอย ด้วยระบบการเล่นที่สนุกมันส์ไปกับระบบ Combo ที่แตกต่าง ระบบแปลงร่าง ปลดขีดจำกัดของตัวละครให้สูงยิ่งขึ้น และที่สำคัญความมันส์จากระบบ PVP ที่มีตั้งแต่ดวลเดียว 1 VS 1 ไปจนถึงการต่อสู้ในระดับ Nation VS Nation  รับรองได้ว่ามันส์กันเต็มอารมณ์แน่นอน โดยแพทช์ที่จะเปิดให้บริการนั้นจะตามหลังเกาหลีเพียงแพทช์เดียวเท่านั้น พร้อมแผนการอัพเดทแน่นเอียดตลอดปี เตรียมทดสอบความมันส์กันได้แล้วช่วง CBT ในวันที่ 16-19 มิถุนายน 2559 และ OBT ในวันที่ 23 มิถุนายน 2559

AS122 AS125 AS131 AS127

 

ปิดท้ายกันด้วย Kritika Online เกมส์ Action มันส์สุด เดือดสุด ที่เหล่าขาโหดรอคอย ด้วยกราฟิก ที่มีความเป็นอนิเมะค่อนข้างสูง การออกแบบตัวละครสุดเท่ห์ แต่จุดเด่นที่สำคัญคงหนีไม่พ้นการต่อคอมโบอันไหลลื่น รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง แม้จะเป็นตัวละครตัวเดียวกันแต่ต่างสายความแตกต่างก็เด่นชัดแล้ว ใครที่ติดใจความมันส์จากเวอร์ชั่น Mobile มาก่อนห้ามพลาดกับความมันส์เหนือระดับในเวอร์ชั่น PC ที่รอบรองได้ว่าจะไม่ทำให้คอ Action ผิดหวังแน่นอน เตรียมเดือดไปพร้อมกันช่วง CBT วันที่ 25-30 พฤษภาคม 2559 และ OBT วันที่ 8 มิถุนายน 2559 และอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเทมกันอย่างจุใจ

AS167 AS227 AS217 AS219 AS218

 

เรียกได้ว่าครึ่งหลังของปีนี้ความสนุกความมันส์จาก Playpark ก็ยังคงจัดเต็มมาให้เกมเมอร์ไทยเราได้มันส์กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Cabal 2 และ Kritika Online ที่หลายคนรอคอยกันมานานในที่สุดก็ได้เวลาจัดหนักกันเสียทีเหล่าสาวกทั้งหลายห้ามพลาด เพราะทั้ง 3 เกมส์นี้ทีมงานเขาเตรียมกิจกรรมไว้ให้ร่วมสนุกกันเพียบ ไม่อยากพลาดติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ที่คุณชอบได้ที่ Fanpage ทางด้านล่างเลยนะครับ

 

Cabal 2 : https://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH

Kritika : https://www.facebook.com/Playpark.Kritika

Disney Catch Catch : https://www.facebook.com/PlayparkDisneyCatchCatch


AS73 AS75 AS80 AS254 AS247

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment