LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว เวอร์ชั่นไทย! เปิดแล้ววันนี้

jojo1

สิ้นสุดการรอคอย เกมใหม่ “LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว” (LINE: JOJO’S BIZARRE ADVENTURE – Stardust Shooters) แอพพลิเคชั่นเกมสุดมันส์เล่นได้บนสมาร์ทโฟน ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง LINE GAME และ BANDAI NAMCO ENTERTAINMENT พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ 16 พฤษภาคม 2559 ทั้งบนไอโฟนและแอนดรอยด์

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในเวอร์ชัน iOS และ Android เกม “LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว” ได้จัดแคมเปญแจกของรางวัลพิเศษมากมายในเกม เช่น “เหรียญหายากของโจเซฟภาค 3” “เพชร” และ “ไอเทมอัพเกรด” เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณล็อกอินในช่วงกิจกรรม จะได้รับเพชรในเกมฟรีอีกด้วย

jojo2

เกม “LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว” เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท BANDAI NAMCO ENTERTAINMENT ภายใต้ชื่อ “JOJO’S BIZARRE ADVENTURE – Stardusts Shooter” ด้วยจุดเด่นของเกมอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่ปรากฎตัวในรูปแบบเหรียญยูนิต โดยผู้เล่นต้องยิงเหรียญยูนิตนี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูให้ได้มาซึ่งชัยชนะ สกิลพิเศษต่างๆ ในเกม ทำให้การแข่งขันดุเดือดเร้าใจผู้เล่น จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยยอดการดาวน์โหลดสูงเกิน 6 ล้านครั้งเลยทีเดียว

jojo3 jojo4 jojo5

การต่อสู้ภายในเกมเน้นใช้เทคนิค 3 แบบในการทำลายศัตรู ได้แก่ สแมช ความสามารถ และคอมมานด์สกิล โดยต้องแตะที่หน้าจอตรงเหรียญระหว่างที่เคลื่อนไหว เหรียญแต่ละเหรียญจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่น  สามารถเพิ่มพลังการโจมตีของตัวเองหรือของเพื่อน หรือ ลดความสามารถของศัตรู เป็นต้น นอกจากนี้ เมื่อสะสมเกจสกิลครบแล้ว จะสามารถใช้คอมมานด์สกิลได้ โดยจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในวงกว้าง ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการต่อสู้ด้วยสกิลอันดุเดือด พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทพูดและฉากเด็ดได้อย่างลงตัว

jojo6

นอกเหนือจากการต่อสู้ยิงเหรียญแล้ว “LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว” ยังมีระบบการอัพเกรดยูนิตแบบพิเศษที่เรียกว่า “การทะลวงขีดจำกัด” เมื่อเหรียญผ่านการทะลวงขีดจำกัดแล้ว ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งความสามารถของเหรียญนั้นให้กับเหรียญอื่นได้ และยังสามารถผสมความสามารถที่หลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสุดยอดเหรียญอันทรงพลังได้อีกด้วย พร้อมทั้งยังสามารถใช้ยูนิตของเหล่าคาแรคเตอร์ให้เป็นประโยชน์ได้ตามที่ใจต้องการ!

“LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว” เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Andriod โดยบางไอเทมสามารถหาซื้อได้จากในเกม ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ “LINE GAME”

jojo7

ดาวน์เกมมือถือใหม่ LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว ได้ที่

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/line-jojos-bizarre-adventure/id1068698492?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGJOTW

★   ชื่อเกม:        “LINE โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ นักยิงประกายดาว”
★   ระบบที่รองรับ:    App Store, Google Play
★   ภาษา:        ภาษาจีน อังกฤษ และไทย
★   ประเทศที่ให้บริการ:     ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์
★   ราคา:         ฟรี  (มีการซื้อขายไอเทมภายในเกม)
★   ผู้ให้บริการ:    LINE GAME
★   เจ้าของลิขสิทธิ์:
©Hirohiko Araki/SHUEISHA, JoJo’s Animation Project
©Hirohiko Araki&LUCKY LAND COMMUNICATIONS/SHUEISHA・JOJO’s Animation SC Project
©BANDAI NAMCO Entertainment Inc.

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment