พาส่อง Dragon Slayer: ศึกจอมเวทปราบมังกร เวอร์ชั่นบนมือถือ

001

Dragon Slayer ชื่ออาจจะคุ้นๆ กันอยู่บ้าง แต่ที่เราจะพามาส่องคือ Dragon Slayer: ศึกจอมเวทปราบมังกร ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ RPG ที่มีจุดเด่นด้วยคาแรกเตอร์ตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง จำลองสถานการณ์เสมือนเราอยู่ในโลกเวทมนตร์ มาในแบบเวอร์ชั่น SD สุดแบ๋ว เปิดให้ทดสอบในช่วง CBT แบบไม่รีเซ็ตกันแล้ว

002 003

รูปแบบการเล่นไม่ต่างจากเกม RPG ทั่วไปมากหนัก เราต้องทำการจัดทีมรบของเรา  มีตัวละครหลัก ตัวละครสนับสนุนและสัตว์เลี้ยงร่วมทีมไปด้วย ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลความสามารถเฉพาะ และมีเกรดของตัวละคร ตั้งแต่ตัวแรร์คลาส S ไล่ลงไปจนถึงตัวธรรมดา เราไม่ต้องกำหนดตำแหน่งจุดยืนเพราะเมื่อเข้าสู่สนามรบจะตะลุมบอนกันไปมาเอง

004 005

การต่อสู้มีทั้งแบบควบคุมเอง กดเดินทางด้านซ้าย กดต่อสู้และใช้สกิลเฉพาะทางด้านขวา หรือถ้าขี้เกียจนั่งกด ก็เล่นจนถึงเลเวล 3 เพื่อเปิดระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติ ทิศทางการเดินเราสามารถเดินไปข้างหน้า หรือถอยมากลับมาได้ เพราะคู่ต่อสู้ก็จะไม่เล็งเป้าหมายเฉพาะ โจมตีแหลกเหมือนกัน

006 007

โหมดการต่อสู้จะมีทั้งตะลุยตามด่านเพื่อล่าโบนัสจากกล่องสมบัติแบ่งระดับความยาก ง่าย ออกเป็น 3 ระดับ คือ ธรรมดา ท้าทาย หายนะ โหมดท้ารบ เป็นดันเจี้ยนสำหรับเอาไว้ดรอปไอเทม มีทั้งหมด 6 ดันเจี้ยน โหมดประลองเวทย์ เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในตารางสถิติ

008 009 010

ตัวละครสามารถอัพเกรดความสามารถได้ด้วยการนำไอเทมที่ดรอปมา มาอัพเกรดจอมเวทย์ของเรา หรือจะทำการสวมใส่อุปกรณ์แล้วทำการอัพขั้นไล่ตามระดับสีความแรร์ เขียว ฟ้า ส้มและแดง อันนี้ถ้าอยากเทพก็ต้องไปช็อปในร้านค้าเอานะ ไปไวดี หรืออีกหนึ่งวิธีก็คือการตีบวกเสริมอุปกรณ์ ใช้โกลด์ในการตีบวกจะอัพทีละครั้ง หรือตีบวก 5 ครั้งต่อ 1 คลิกก็ได้

011 012

ในเกมยังมีระบบอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งระบบกิล์ดร่วมกันทำภารกิจ ระบบทีม เน้นภาพกราฟิก 3D สดใสเหมือนเราเข้าไปอยู่ในโลกเวทย์มนตร์ โดยรวมก็เป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เพลินๆ ไปกับความแบ๋วของเหล่าตัวละครจอมเวทย์ ก็ลองโหลดมาเล่นกันได้ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วง CBT แต่ก็มีการประกาศว่าไม่มีรีเซ็ตนะจ๊ะ

app_store_badge

Google

logo

www.facebook.com/DragonSlayerTH

Comment