เมื่อเกมระดับตำนาน Boomz มาในรูปแบบมือถือ ยิง ป่วน มันส์กระจาย

001

เกมสุดฮิต Boomz กลับมายิง ปิ้ว ปิ้ว กันอีกครั้งในรูปแบบมือถือ ภายใต้ชื่อ MMOG Boomz จากค่าย MMOG.ASIA จากเกมบนเว็บ สู่เกมมือถือเล่นง่ายทุกเพศ ทุกวัย มาท้าประลองดวลสกิลการยิงแม่นๆ จากที่เราลองเข้าไปทดสอบว่าจะมีความต่างจากแบบบนเว็บอย่างไรนั้น สรุปได้เลยว่าไม่ต่างและดูจะมีลูกเล่นเยอะกว่าด้วยซ้ำ แถมเล่นได้ทุกที่ สะดวกมากขึ้นอีกต่างหาก

002 003

ในหน้าหลักของเกมจะมีระบบต่างๆ รออยู่ ได้แก่

  • ร้านตีบวก ไว้สำหรับตีบวกอุปกรณ์ที่หามาได้หรือจะประสานรวมกันก็ได้
  • ลานประลอง ไว้วัดฝีมือกับคนอื่นจะไปสร้างห้องเองหรือเข้าไปแจมตามห้องที่คนอื่นสร้างไว้ก็ได้
  • แดนลับอัศวิน ก็คือด่านผจญภัย มีตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงยาก
  • ท่าเรือผจญภัย เป็นดันเจี้ยนสุดโหดที่รอการผจญภัย
  • หอเกียรติยศ ตารางโชว์ความเทพนั่นเอง คนที่อยู่หัวตารางนี่เตรียมยืดได้เลย
  • คลับกิลด์ สถานที่ชุมนุมหาสังกัดที่เราสบายใจ จะสร้างใหม่เองหรือไปขออยู่ทีมคนอื่นก็ได้

004 005

รูปแบบการเล่นยังคงเดิมสั้นๆ คือ การยิงให้คู่ต่อสู้ตาย โดยเราจะพาตัวละครคาแรกเตอร์น่ารักๆ ตัวจิ๋วๆ ของเราที่สามารถเลือกเพศในตอนต้นว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง เราต้องควบคุมทิศทางการยิงซ้าย ขวา บนหรือล่าง และระยะทางที่ถูกต้องจากแถบด้านล่างที่ต้องคลิกค้างไว้ให้ไปหยุดตรงพื้นที่สีฟ้าหรือบางทีต้องคำนวณเอง เพื่อให้ลูกปืนที่เรายิงนั้นไปตกตรงตัวศัตรูพอดี จะเป็นการผลัดกันยิงไปมา มีทั้งยิงทางตรง สอยคู่ต่อสู้จากข้างบน

006 007

เรายังสามารถเพิ่มความสามารถ ด้วยไอเทมพิเศษทางด้านขวา มีทั้งไอเทมให้บินได้เพื่อย้ายที่เวลาทิศทางการยิงไปไม่ถึงศัตรู หรือ บินหนีก็ได้ เพิ่มความแรงของการยิงจะทำลายเลือดศัตรูได้เยอะขึ้น เพิ่มการยิงนัดเดียวแต่กระจายเป็น 3 ลูกเหมาะกับเวลาตะลุยด่านแล้วเจอศัตรูมาทีละเยอะๆ

008 009

ตัวละครของเราสามารถใส่ชุดเกราะหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ดรอปมาได้ เพื่ออัพเกรดความสามารถ รวมไปถึงการตีบวกอาวุธปืนให้แรงขึ้น และเกมนี้ยังมีระบบแฟชั่นด้วยนะ เป็นการโชว์สไตล์การแต่งตัวแก่คู่ต่อสู้ด้วยนะ น่ารักไปอีก

010 011

012

พอมาลงในเวอร์ชั่นมือถือ โหมดการเล่นก็มีเพิ่มเติมมาบ้าง มีทั้งตะลุยดั้นเจี้ยนสุดโหด สามารถเล่นคนเดียวหรือไปพร้อมเพื่อนก็ได้ โหมดบอสโลกเป็นการเล่นแบบใจเย็นไม่มีกดดันเรื่องเวลา ต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองทั้งแบบเดี่ยว แบบทีม

 013

014

อีกหนึ่งระบบสำคัญของ Boomz คือเรื่องของเพื่อนและกิลด์ เป็นสิ่งที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ เพราะเราสามารถจัดทีมที่ถูกใจ ไปแข่งแบบกิล์ดได้ เราสามารถสร้างห้อง และกำหนดรูปแบบการเล่นว่าเป็นแบบเดี่ยวหรือยกกิล์ด เซิร์ฟเดียวกันหรือข้ามเซิร์ฟก็ได้

015 016

ยังคงคอนเซ็ป เป็นเกมที่เล่นง่ายอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความสะดวกที่เล่นได้ทุกที ฝึกสมองในการวางแผนสอยศัตรูอีกด้วย ตอนนี้เปิดดาวน์โหลดแล้วนะ ไปลองกันได้

app_store_badge

Google

logo

https://www.facebook.com/mobiBOOMZ

Comment