Tales Runner ซิ่งมันส์ ในโลกสุดแฟนตาซี ความมันส์ที่คุณไม่ควรมองข้าม

TalesOB
Tales Runner อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน แถมยังมีเหล่าผู้หลงไหลในการวิ่งที่เป็นแฟนอย่างเหนียวแน่นอยู่อย่างมาก บัดนี้ได้ย้ายบ้านใหม่มาอยู่กับผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง Playpark โดยมีของแถมให้แฟนๆ ได้กรี๊ดอย่างแผนที่ใหม่ Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์ มาให้ขาวิ่งได้มันส์กันอีกด้วย

Tales102Tales106
Tales Runner เกมส์ออนไลน์แนว Casual ที่ให้คุณได้สวมบทเป็นเหล่านั่งวิ่งเท้าไฟ โดยสนามวิ่งนั้นจะมีตั้งแต่ลู่วิ่งธรรมดา ไปจนสนามแสนแฟนตาซีตามธีมของนิทาน หรือเรื่องเล่าที่เราคุ้นเคย อย่าง Alice in Wonderland เจ้าหญิงหิมะ โมโมทาโร่ เป็นต้น โดยแต่ละด่านนั้นจะมีรูปแบบที่ค่อนข้างเฉพาะตัวทั้งเส้นทาง อุปสรรค รวมไปถึงลูกเล่นอื่นๆ

Tales3 Tales4Tales69
นอกจากสนามที่มีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เล่น เครื่องแต่งกายในเกมส์ Tales Runner ถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นที่ทำเอาหลายต่อหลายคนติดใจทั้งการออกแบบที่น่ารักดูดี และ แปลกตา สมเป็นโลกแห่งความแฟนตาซีทีเดียว นอกจากนั้นในตัวเกมส์ยังมีระบบมากมายจนเรียกได้ว่าใครที่เพิ่งเริ่มเข้ามาเล่นกันใหม่อาจจะ งง กันได้

Tales38Tales62 Tales37
ซึ่งมือใหม่ทั้งหลายก็ควรเริ่มจากการเรียนรู้ด้วยการทำเควสต์กันก่อน เพราะนอกจากจะทำให้เราได้รู้จักกับระบบต่างๆ ของเกมส์ Tales Runner ได้ดีขึ้นแล้ว การที่เราเคลียร์แต่ละภารกิจ เรายังได้รับไอเทมต่างๆ ตอบแทนมากมาย โดยเฉพาะเหล่า costume ต่างๆ ที่มีให้เราได้ใช้กันแบบจัดเต็มเสริมหล่อแต่งสวยกันถึงใจ

Tales51 Tales79
สำหรับใครที่ไม่เคยสัมผัส Tales Runner มาก่อนคงนึกถึงความสนุกของการวิ่งไปในโลกของ Tales Runner ไม่ออกแน่นอน แม้จะอายุไม่น้อยแต่เชื่อเลยว่าใครที่ได้ลองแล้ว ต้องถูกใจไม่มากก็น้อยกันแน่นอน ใครอยากหาเกมส์เล่นสนุกๆ สบายๆ ไว้เล่นแก้เครียดยามเบื่อ Tales Runner พร้อมมอบความสนุกให้คุณแล้ววันนี้

 

WEBSITEhttp://talesrunner.playpark.com

FACEBOOKhttp://bit.ly/FB-TalesRunner

 

Tales86Tales71Tales73Tales70

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment