Tales Runner ออกสตาร์ทวิ่งได้แล้ววันนี้!! รับประกันซิ่งมันส์พร้อมกิจกรรมเพียบ

TalesOB

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับ 1 ของไทย จาก PLAYPARK.COM เกมวิ่งแข่งสุดฮิตที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ไทยทั่วประเทศได้สานต่อความมันส์ เปิดลู่วิ่งให้ได้ซิ่งเฟี๊ยวฟ๊าวในบ้านหลังใหม่แล้ววันนี้ บรรยากาศวันเปิดเกมวันแรกก็เรียกได้ว่าคึกคัก เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมลงทะเบียนโอนย้ายไอดี รับฟรี 30,000 cash

(รายละเอียดเพิ่มเติม “การโอนย้ายไอดี” / “วิธีการสมัคร PLAY  ID”) รวมถึงแมพใหม่อย่าง “Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์” แล้ว ยังมีอีก 4 กิจกรรมต้อนรับเหล่านักวิ่ง ที่สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 มิ.ย.59 รับรองว่าซิ่งฟินแน่นอนนนนน~

TalesOB1 TalesOB2

TalesOB3

เพียงแค่เข้ามาร่วมวิ่งด้วยกันในช่วงระยะเวลากิจกรรม ทุกไอดีรับไอเทมไปเลยฟรีๆ โดยไอเทมจะอยู่ในกล่อง “ของขวัญ” 7 วันหลังจากเข้าเกม อย่าลืมเข้าไปกดรับกันน้า…

TalesOB4 TalesOB5

กิจกรรมนี้แค่วิ่งกับเพื่อนเพลินๆ จนเลเวลอัพตามที่กำหนด ก็รับไอเทมในแต่ละขั้นไปเลย และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีเลเวลสูงกว่าอยู่แล้ว ก็สามารถมากดรับไอเทมได้อีกด้วย ตู้วหูววว >o<

TalesOB6 TalesOB7 TalesOB8 TalesOB9 TalesOB10 TalesOB11

หากสามารถเคลียร์ภารกิจใบอนุญาตในหมวดต่างๆ ตั้งแต่เลเวล 1 จนถึงเลเวล 6 ได้ ก็รับไอเทมของเลเวลนั้นๆ งานนี้ขอแค่ให้เคลียร์ผ่านเป็นพอ ไม่ต้องเนี๊ยบระดับมาสเตอร์ก็ได้

TalesOB12 TalesOB13 TalesOB14 TalesOB15 TalesOB16 TalesOB17 TalesOB18

อีกหนึ่งกิจกรรมที่คาดว่าเพื่อนๆ จะได้รางวัลแบบไม่รู้ตัว เพราะเพียงแค่สะสมชั่วโมงการเล่นตามที่กำหนดในช่วงระยะเวลากิจกรรม ซึ่งมีตั้งแต่ 5 ชั่วโมง, 10 ชั่วโมง, 20 ชั่วโมง, 40 ชั่วโมง และ 60 ชั่วโมง ยิ่งชั่วโมงสะสมสูงเท่าไหร่ ไอเทมก็จะแรร์มากเท่านั้น

TalesOB19

ไอเทมแพ็คเกจดับเบิลมินท์ซู่ซ่า รางวัลสำหรับเพื่อนๆ ที่สะสมครบ 40 ชั่วโมง

(ไอเทมทรงผม, ชุด, รองเท้า และเหมียวขี้เซา)

กิจกรรมแน่น ของแจกเพียบแบบนี้ ห้ามพลาดซักกิจกรรมเลยน้าาา~ (รายละเอียดเพิ่มเติม “4 กิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับบ้านใหม่”) เพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีไอดี สามารถใช้ Facebook ID หรือ Google ID เข้าเล่นเกมได้เลย ง่ายแบบนี้อย่ารอช้า ไปวิ่งมันส์สุดติ่งกันเล้ยยยยยย \(>o<)/ติดตามข้อมูลของ Tales Runner แบบเกาะติดไม่มีเอ้าท์ ได้ทาง

WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://bit.ly/FB-TalesRunner

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment