Tales Runner เคาท์ดาวน์เตรียมวิ่งต่อ 6 พ.ค.นี้ พร้อมสปอยล์แมพใหม่ Horror Park

Tales

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับ 1 ของไทย จาก PLAYPARK.COM เกมวิ่งแข่งสุดฮิตแนวแฟนตาซี ที่มีตัวละครเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง กระโดด พุ่งชน สกี ปีนข้ามสิ่งกีดขวาง หรือแม้แต่การใช้ไอเทมกลั่นแกล้งกัน รวมถึงแฟชั่นสุดแนวที่จะเพิ่มสเตตัสให้ตัวละครเมพทะลุเพดาน เหล่านักวิ่งขาโจ๋รุ่นเก๋าและรุ่นเยาว์ทั้งหลายเตรียมอุ่นเครื่องกันให้พร้อม เพราะลู่วิ่งกำลังจะเปิดในบ้านหลังใหม่ 6 พฤษภาคมนี้พร้อมกันทั่วประเทศ

พิเศษ! สำหรับนักวิ่งรุ่นเก๋าสามารถลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล พร้อมรับ 30,000 cash ฟรี!! ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ (ข้อมูลเพิ่มเติม: โอนย้ายข้อมูล) สำหรับนักวิ่งหน้าใหม่ที่อยากลงสนามก็สามารถใช้ Facebook ID หรือ Google ID ล็อคอินเข้าเล่นเกมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าง่ายฝุดๆ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ในวันเปิดเกมก็คือ อัพเดทแมพใหม่Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์” ที่จะมาท้าทายความกล้าของเหล่านักวิ่ง

Tales1 Tales2

ข้อมูลเพิ่มเติม : แมพ Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์

สำหรับในแมพ Horror Park นี้ สามารถเข้าเล่นได้ในช่วงเวลาที่กำหนด โดยจะแข่งกันในรูปแบบทีม แบ่งเป็น ทีมผีดิบ จำนวน 8 คน และทีมมนุษย์ จำนวน 8 คน ซึ่งทีมผีดิบจะต้องโจมตีทีมมนุษย์ด้วยไอเทมพิเศษ (มี Cool Time ในการใช้แต่ละครั้ง) เพื่อทำให้ผู้เล่นในทีมมนุษย์ทุกคนตกรอบก่อนถึงเส้นชัย ในขณะเดียวกันทีมมนุษย์จะต้องป้องกันตัวเองจากไอเทมพิเศษ (มีจำนวนจำกัด)

หากคนใดคนหนึ่งในทีมสามารถเข้าเส้นชัยในเวลาที่กำหนดถือว่าชนะ โดยจะในเกมจะอัพเดทจำนวนผู้ร่วมทีมที่ยังไม่ตกรอบ เพื่อให้ในทีมร่วมลุ้นกันแบบเรียลไทม์ >o< และเมื่อเกมจบจะโชว์ตารางอันดับและรางวัลที่ได้รับของแต่ละคน น่าตื่นเต้นขนาดนี้ เหล่านักวิ่งห้ามพลาดเข้าไปมันส์พร้อมวันเปิดเกมกันน้าาาา

Tales3

ไอเทมสำหรับโจมตีทีมมนุษย์   Tales4

ไอเทมสำหรับป้องกันทีมผีดิบโจมตี

เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่วันก็จะเปิดสนามซิ่งแล้ว

เตรียมไอดีให้พร้อม วอร์มนิ้วรอวิ่ง 6 พ.ค.นี้

ติดตามข่าวสาร Tales Runner ได้ที่

WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://bit.ly/FB-TalesRunner

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

สอบถามเพิ่มเติม: Call Center 1750 เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 23.00 น.

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment