Destiny of Thrones เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์ เต็มอารมณ์ MOBA

dot54

 

เปิดให้บริการแล้วจร้าเกมส์มือถือใหม่ Destiny of Thrones เกมส์มือถือที่ให้คุณได้เข้าถึงความมันส์ในรูปแบบของ MOBA ได้ทุกที่ทุกเวลา สาวก MOBA อย่ารอช้าเข้าไปลุยกันเลย

dot35

 

Destiny of Thrones เกมส์มือถือใหม่ที่มาในรูปแบบของเกมส์ MOBA ที่มีโหมดการเล่นหลากหลายให้เราได้เลือกสนุกกันได้ โดยการเล่นพื้นฐานนั้นจะยังคงเหมือนกับเกมส์ MOBA ที่เรารู้จักกันดีทั้งการเลือกตัวละครแผนที่ และการบุกตีฐานของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ก่อนที่ฝั่งตรงข้ามจะตีฐานเราได้

dot30 dot26

 

ตัวละครใน Destiny of Thrones นั้นส่วนหนึ่งเราจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นการนำตัวละครจากนวนิยายจีนชื่อดังอย่าง ไซอิ๋ว มาปรับให้ดูน่ารักและเหมาะสมกับแนวของเกมส์มากขึ้น โดยเราสามารถซื้อหาตัวละครจากในเกมส์ได้จากการใช้เงินในเกมส์ซื้อ หรือใครใจร้อนก็เติมไปซื้อกันได้ ซึ่งช่วงแรกนี้ได้มีการเปิดตัวละครให้ใช้กันฟรีทุกตัว นอกจากนั้นตัวละครแต่ละตัวเรายังสามารถเลือกเปลี่ยนสกินที่ความแตกต่างได้อีกด้วย

dot3 dot21 dot17

 

รูปแบบการเล่นหลักของ Destiny of Thrones จะมีทั้งแบบ PVP และ PVE ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบ 3VS3 หรือ 5VS5 สำหรับคนเพื่อนเยอะก็สามารถเข้าไป ตั้งห้อง หรือ จัดปาร์ตี้ กับเพื่อนก่อนเริ่มสุ่มเพื่อเข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย งานนี้อยากเล่นกับเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องยาก

dot5dot38

 

การกลับมาของ ระบบ Item หลายๆ เกมส์มือถือแนว MOBA มักจะตัดระบบ Item ทิ้ง แต่ใน Destiny of Thrones เลือกที่จะนำระบบนี้มาใช้เพื่อให้แต่ละตัวละครสามารถนำไปเล่นได้หลากหลายรูปแบบ

ระบบอัพเกรด Talent ซึ่งมีให้เราเลือกอัพหลายแนวทาง ซึ่งเราจะได้รับค่า Talent เมื่อเลเวลอัพ 1 เลเวล ต่อ 1 point การเร่งอัพเลเวลของตัวเราก็จะช่วยสร้างความได้เปรียบได้พอสมควร และเรายังสามารถเลือกสวมใส่หินเวทย์มนต์ เพื่อเพิ่มสถานะตัวละครได้อีกทางการจะปลดล็อคช่องใส่ก็จะเป็นไปตามเลเวลของเรา ส่วนหินเวทย์มนต์นั้นก็จะหาได้จากการเปิดกล่อง อยากได้ของดีอาจต้องลงทุนกันนิดนึง

dot9 dot4dot40

เรียกได้ว่า Destiny of Thrones เป็นเกมส์ที่เต็มอารมณ์ขา MOBA ขนานแท้ ใครที่เป็นสาวก MOBA อยากหาเกมส์มือถือไว้เล่นยามออกไปข้างนอกรีบจัดด่วน เกมส์นี้ตอบโจทย์แน่นอน Destiny of Thrones เปิดให้มันส์กันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

RNJiOS3     RNJiOS2

dot38 dot45 dot46 dot47

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment